Xuân, hạ, thu, đông cứ thế trôi qua. Thoắt cái đã hơn 4 năm kể từ khi Zhang Hao và Hanbin xác định mối quan hệ yêu đương. Zhang Hao bây giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ violin có tiếng tại Hàn Quốc, dù mới debut chưa đầy hai năm nhưng anh đã sỡ hữu lượng fan hùng hậu. Còn Hanbin thì sau khi tốt nghiệp cấp ba đã thi đỗ vào chung đại học Seoul cùng Zhang Hao và học khoa quản trị kinh doanh. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Hanbin rất có thực lực, bằng chứng chính là cậu vừa đi học vừa điều hành một công ty con do ba cậu thu mua lại. Mà hay thay, công ty ấy lại là công ty chủ quản của Zhang Hao.
Nên bây giờ mới có cái tình cảnh Zhang Hao bị một con bạch tuộc nào đó quấn chặt cứng trong phòng tổng giám đốc.
"Hmm, Hanbin à, còn đang ở phòng làm việc đó" - Zhang Hao thở gấp trong nụ hôn ướt át mà Hanbin mang lại, quần áo thì xộc xệch không ngay ngắn. Zhang Hao cả người như vô lực bị Hanbin đặt trên bàn làm việc mà nhấm nháp.
"Có sao đâu, phòng này chỉ có em với anh. Với lại cách âm tốt lắm" - Hanbin mơn trớn nơi chiếc cổ trắng ngần của Zhang Hao, thì thầm vào tai anh. Bàn tay cũng chẳng rảnh rỗi gì mà một bên ôm lấy thắt lưng nhỏ nhắn của Zhang Hao, một bên luồn vào trong áo sơ mi của anh mà vuốt ve.
Cả căn phòng vì thế mà tràn ngập đầy mùi pheromone kích tình.
"Em biến thái" - Zhang Hao hiện tại mặt đã đỏ như trái cà chua rồi. Em người yêu cứ liên tục kích thích anh như thế thật khiến anh có chút không chịu nổi.
"Biến thái với mỗi anh" - Hanbin nhếch mép nhìn vẻ mặt say tình của Zhang Hao. Anh lúc nào cũng thế, tuy mắng cậu nhưng lúc nào cũng để cậu tuỳ ý làm loạn.
Hanbin hôn lên mặt Zhang Hao rồi sau đó chuyển đến nốt ruồi nhỏ dưới mắt anh, cuối cùng thì dừng lại nơi đôi môi ngọt ngào luôn dụ dỗ cậu. Tay Hanbin vẫn như cũ đặt bên trong chiếc áo sơ mi của Zhang Hao hết xoa nắn chiếc eo nhỏ lại lần mò lên điểm hồng trên ngực anh mà xoa nắn. Bàn tay còn lại của Hanbin cũng chẳng an phận nữa nà lần mò xuống phía dưới hai quả đào mềm căng mọng của Zhang Hao mà xoa bóp. Tiếng môi lưỡi đùa giỡn với nhau cứ thế vang vọng khắp phòng.
Xoa bóp hai quả đào mềm đến chán chê, Hanbin lại đổi chủ ý đi đến khoá quần của Zhang Hao mà mở ra, như muốn tìm lấy thứ mà cậu mong muốn từ nãy đến giờ.
"Hanbin, tối anh còn đi diễn" - Zhang Hao hai mắt ngập nước ngước lên nhìn Hanbin, kẻ đang làm loạn trên người anh.
"Một lần thôi" - Hơi thở Hanbin trở nên nặng nề hơn, người anh em của cậu đã cứng lên rồi, không thể nào dừng lại ở đây được.
"Anh chịu không nổi" - Zhang Hao lúc này bày ra vẻ mặt vô cùng yếu đuối cầu Hanbin. Lần nào làm xong cũng vậy, hai chân anh như mềm nhũn ra chả còn tí sức lực. Nếu bây giờ làm anh sợ tối anh không đi diễn được mất.
"Thì bất quá anh không đi diễn nữa thôi"
Nói rồi Hanbin lần nữa chặn lấy môi Zhang Hao không cho anh nói thêm gì nữa. Bàn tay của Hanbin thuần thục cởi bỏ chiếc quần vướn víu của Zhang Hao ra, tay bắt lấy người anh em cũng đang chào cờ của anh. Hanbin vừa chạm vào đã khiến Zhang Hao rùng mình, anh là thế, cơ thể anh luôn phản ứng với những cái chạm của Hanbin. Hanbin thuần thuật cầm lấy người anh em của Zhang Hao mà vuốt lên vuốt xuống khiến anh thoải mái mà ngã đầu ra phía sau hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
☆Binhao☆ ABO °I Wanna Know°
FanfictionAuthor: tthanhh "fic này được mình lấy cảm hứng từ bài 'I Wanna Know' của Hạo" Anh muốn biết tất cả mọi thứ về em Muốn biết tim em thật sự đang có ai Và anh muốn kể cho em tất cả về anh Muốn em biết rằng anh yêu em đến nhường nào