ANG KATAKSILAN!

1.3K 3 0
                                    

Hindi alam ng babae kung bakit naroon sa labas ng pintuan ng kanyang apartment ang lalaking nasa kanyang harapan ngayon.

Hindi na gusto pa ng babae na muli silang magkasarilinan ng lalaki.

Isasara na sana ng babae ang pintuan ng kanyang apartment ngunit mabilis na iniharang ng lalaki ang kamay nito at itinulak pabukas ang pinto para tuluyan itong makapasok sa loob ng apartment ng babae.

Nanlalaki ang mga mata ng babae sa ginawa ng lalaki.

----------

Patuloy pa ring nagpupumiglas ang babae habang nakapalibot sa kanyang baywang ang mga bisig ng lalaki.

Kahit pareho na silang hubad ay gusto pa rin ng babae na makalayo sa lalaki. Damang-dama ng babae ang matigas na alaga ng lalaki na tumatama sa kanyang hiyas.

Ayaw mang aminin ng babae ngunit kanina pang namamasa ang kanyang hiyas dahil sa pagpupumilit ng lalaki na may mangyari sa kanila.

Inabot ng babae ang buhok ng lalaki para sabunutan ito ngunit nabigla siya nang kagatin ng lalaki ang kanyang leeg at dilaan iyon. Napahigpit ang kanyang kapit sa buhok ng lalaki habang nagpipigil na umungol ng malakas.

----------

Ang kaninang pagpipigil ng babae sa lalaki na may mangyari sa kanila ay sandaling nakalimutan nang magsimula nang tumaas-baba ang babae sa kandungan ng lalaki habang nakaupo ang lalaki sa sahig, nakabukaka ng malaki ang mga hita, at nakatukod patalikod ang mga kamay sa sahig.

----------

Whole Chapter will be posted on March 31, 2024.

Each of my fifteen stories will have a Chapter containing cheating scene/s to be posted on the said date.

Teasers of fifteen Chapters (one per story) will be posted today.

"Espesyal Na Araw Ng Kataksilan" is Mr. WOM's treat for his loyal readers and followers.

Thank you.

Hayok Sa LamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon