KABANATA 16

420 3 0
                                    

THIRD PERSON POV

Salit-salitang naglalandas ang dila ni Tony sa dalawang binti ng babaeng nakatuwad sa ibabaw ng kama. Minsan ay sinasamahan pa ng pagkagat ng mga ngipin ni Tony ang pagromansa sa makinis na mga binti ng babae na ikinakahalinghing nito.

Nang tumaas ang dila ni Tony sa mga hita ng babae ay mas lumalaki ang pagkakabukaka ng mga hita ng babae sa ibabaw ng kama. Naaamoy ni Tony na kumakatas na ang hiyas ng babae at maliban doon ay nagsisimula na ring mamasa ang dalawang singit ng babae dahil sa mga likidong lumalabas mula sa yungib nito.

Napangisi si Tony. Alam niyang nasasabik na ang babae na pasukin ng kanyang alaga ang basang-basa nang yungib nito.

Sa tuwing nagkikita si Tony at ang babae ay palaging sabik na sabik itong matikman ang kanyang alaga. Ang sinasabi ng babae kay Tony ay hindi na ito napaliligaya ng asawa nito at si Tony na ang bumubuhay sa pagnanasa nito sa laman.

Sandaling pinasadahan ng tungki ng ilong ni Tony ang hiwa na nasa pagitan ng mga hita ng nakatuwad na babae na siyang naging dahilan ng mahinang pag-ungol ng babae.

Matapos amuy-amuyin ni Tony ang katas na nagmumula sa basang perlas ng babae ay sinapo naman niya ang dalawang pisngi ng pang-upo ng babae at pinisil ng mariin. Napabuka ang bibig ng babae ngunit walang tinig na lumalabas mula roon.

Inalog-alog pa ni Tony ang dalawang pisngi ng pang-upo ng babae bago niya inalayan ng mabining halik ang mga iyon. Napangiti ang babae nang maramdaman ang mga labi ni Tony sa pang-upo nito. Para sa babae ay hindi ito magsasawa sa mga labing iyon ni Tony.

Mula sa dalawang pisngi ng pang-upo ng babae ay sunod na naglandas naman ang mga labi ni Tony sa makinis na likod ng babae. Habang hinahalik-halikan ni Tony ang likod ng babae ay inaamoy-amoy din niya iyon.

Kabisado na ni Tony ang amoy ng paboritong pabango ng babae. Tuwang-tuwa pa nga ito dahil inuwian ito ng pamangking babae ng ilang bote ng paborito nitong pabango ang matapos ang honeymoon ng pamangkin nito sa isang beach resort and spa.

Para kay Tony ay hindi nakakasawang amuyin ang mabangong amoy ng paboritong perfume ng babae na minsan ay kumakapit pa sa kanyang katawan matapos nilang magtalik.

Ang babaeng ito na kaulayaw ni Tony nitong mga nakalipas na buwan ay ang babaeng ipinalit niya sa kanyang dating girlfriend na si Kathleen.

Halos pitong taon ang itinagal ng relasyon nina Tony at Kathleen at kahit hanggang ngayon ay masasabi niyang may parte pa rin sa kanyang puso ang bumubulong na mahal pa rin niya ang dating kasintahan. Ngunit walang balak si Tony na pakinggan ang mahinang bulong na iyon ng kanyang puso.

Para kay Tony ay nakapagdesisyon na siya at kailangan niya itong panindigan.

Nasaktan ang kalooban ni Tony nang makita niyang halos magunaw ang mundo ni Kathleen nang makipaghiwalay siya rito. Hindi niya intensyon na pasakitan ang damdamin ng kanyang dating kasintahan ngunit kinailangan niya iyong gawin dahil mas maibibigay ng babaeng ipinalit niya rito ang mga pangangailangan niya sa buhay.

Hindi inaasahan ni Tony na darating sa kanyang buhay ang pagkakataong may lalapit na isang mayamang babae sa kanya para alukin siya ng malaking halaga ng pera. Ang kailangan lamang niyang gawin ay ang makipagrelasyon sa babae at makipagtalik dito kung kailan nito gustuhin.

Nag-alangan pa noong una si Tony dahil inalala niya kung ano ang magiging ibig sabihin niyon sa relasyon nilang dalawa ni Kathleen. Ngunit nang maisip ni Tony ang buhay ng kanyang pamilya sa kanilang probinsya ay agad din naman siyang nakabuo ng isang desisyon. Isang desisyon kung saan kailangan niyang isakripisyo ang pagmamahalan nilang dalawa ni Kathleen.

Nang sigaw-sigawan, pagmumurahin, at sumbat-sumbatan si Tony ni Kathleen ay tinanggap niyang lahat iyon dahil alam niyang siya ang may kasalanan kung bakit nasira ang relasyon nilang dalawa at kung bakit niya ito nasaktan.

Hayok Sa LamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon