Gật đầu

146 19 0
                                    

Không ăn mặc sang trọng, không nến, không hoa hồng, không tiếng nhạc du dương, không nhà hàng sang trọng...

Ánh mắt vừa chân thành vừa hy vọng của Haerin giành cho Jihye khi cô lấy chiếc nhẫn ra từ chiếc hộp. Một tay cầm nhẫn một tay nắm lấy tay của Jihye đưa lên.

"Chị đồng ý lấy em nha! Không có một bờ vai rộng, không biết sửa điện, không biết sửa ống nước, càng không thể vác được vật nặng, không có bàn tay lớn mà chỉ có bàn tay vừa đủ để nắm chặt tay chị, à nấu ăn! Em nấu ăn rất ngon. Em lại là bác sĩ, em có thể chăm sóc chị mỗi khi chị bệnh nữa và em còn ..."

"Chị đồng ý!". 
...
...
...

Những giọt nước mắt  tuôn ra từ đôi mắt cún con. Cô đã khóc! Cô khóc trong niềm hạnh phúc vì cô biết cô đã tìm được đúng người. Không phải là vượt sông, qua núi vì cô mà đơn giản chỉ là ôm cô mỗi tối khi đi ngủ, dậy nấu bữa sáng cho cô, ân cần đưa tay kiểm tra thân nhiệt mỗi khi cô bị sốt, về nhà ăn những món cô nấu, chỉ yêu mỗi mình cô, chỉ được nghĩ đến mỗi mình cô... Chỉ đơn giản vậy thôi. Cô chỉ cần một người như thế.

Khóc! Khóc có thể lây sang người khác chăng? Khi nghe được ba tiếng "Chị đồng ý!" Tim Haerin nhói lên rồi cũng bắt đầu khóc. Khóc trong niềm hạnh phúc. Từ lần đầu tiên thấy Jihye khóc thì cô đã tự nhủ với lòng cô sẽ là người chở che suốt đời cho người con gái ấy. Cô đã từng nghĩ có thể cô sẽ thiệt thòi khi mình là người yêu Jihye nhiều hơn. Nhưng không sao cả được yêu một người say đắm như vậy là cô đã rất mãn nguyện rồi. Cô ấy yêu mình ít hơn cũng không sao!

Được Haerin đeo nhẫn cưới vào tay Jihye cười rất tươi. Cô khẽ đưa tay ôm lấy mặt mèo con cạ mũi mình vào mũi Haerin âu ếm. Thương quá đi. Cô cười rồi hôn khắp mặt mèo con Chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt... như bảo vật.

Mèo con bị hai tay Jihye ôm móp cả khuôn mặt chỉ thấy mỗi đôi mắt cười và cái mỏ đỏ chu ra. Khi Haerin cầm tay Jihye bỏ xuống thì  Jihye đã chủ động trèo lên người Haerin để Haerin vòng tay ra sau ôm mình. Tay cô ôm lấy cổ Haerin. Cô đặt môi mình lên môi Haerin trao cho mèo con của cô ấy một nụ hôn say đắm...

............

P/s : au cục súc chỉ viết theo cảm xúc hjhjhj





Bà Thầy Bói [Daerin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ