“Vô thảm, ngươi thất bại” Kana nhìn chằm chằm theo thái dương dâng lên mà chậm rãi trôi đi Quỷ Vương, thẳng đến thái dương hoàn toàn dâng lên kia một khắc, quỷ vũ thập vô thảm hoàn toàn tiêu tán ở trong không khí, tiếng thét chói tai dần dần thu nhỏ, tro tàn theo gió rồi biến mất.
Làm thế gian cuối cùng một con quỷ, Kana được đến vô thảm cuối cùng toàn bộ máu, kế thừa hắn lực lượng, lại khắc phục vô thảm đối với ánh mặt trời sợ hãi, tùy theo mà đến chính là đối máu gấp bội khát vọng, Kana không biết là phúc hay họa.
Ngẩng đầu nhìn bầu trời thái dương, Kana có chút thất thần, đây là làm quỷ nàng lần đầu tiên hiện tại dưới ánh mặt trời, xán lạn ánh mặt trời giống như đánh tan hết thảy khói mù, đây cũng là Kana mấy ngày này nhẹ nhàng nhất thời điểm.
“Không địa phương đi a……” Kana vừa nghĩ một bên đi phía trước đi tới, mười hai quỷ nguyệt cùng vô thảm đ·ã ch·ết, không ai biết chính mình thân phận.
“Càng sử lang cũng không còn nữa a” Kana nghĩ tới cái kia bị châu thế biến thành quỷ nam nhân,……
“Cuối cùng vẫn là đi tìm châu thế sao? Kia thế gian chỉ có ta là quỷ, ai còn sẽ thay ngươi nhớ kỹ châu thế đâu? Còn có ai có thể chứng minh nàng đã từng tồn tại quá a……”
Tuy rằng khắc phục đối ánh mặt trời sợ hãi, chính là thời gian dài không tiếp xúc ánh mặt trời bản năng đối ánh mặt trời sinh ra chán ghét cảm, Kana như cũ không thích ban ngày, được đến màu xanh lơ bỉ ngạn hoa, chân chính ý nghĩa thượng biến thành bất lão bất tử, tử đằng hoa cũng không hề uy h·iếp chính mình, Kana biến thành vô thảm nhất khát vọng bộ dáng, lại không nhà để về.
Có lẽ từ biến thành quỷ kia một khắc khởi, liền không nhà để về đi……
Cảm giác được yết hầu gian khát khô, Kana thẳng đến chính mình cần thiết phải ăn cơm, có từng kinh làm nhân loại chính mình, vẫn là vô pháp làm được giống mặt khác quỷ giống nhau ăn người.
Màn đêm buông xuống, rừng rậm trừ bỏ côn trùng kêu vang ếch kêu chính là tiểu động vật xuyên qua rừng cây tất tốt thanh, biến thành quỷ sau có được tuyệt hảo đêm coi năng lực, Kana rõ ràng mà thấy đó là một đám con thỏ, cánh tay đột nhiên biến thành thịt mầm, hướng về đám thỏ con bay nhanh di động, không có phát hiện sau lưng nguy hiểm đám thỏ con còn ở cúi đầu nhấm nháp cỏ xanh, trong nháy mắt thịt mầm liền đến gần rồi con thỏ, vô thanh vô tức tước đoạt chúng nó sinh mệnh.
Ở xác nhận đám thỏ con hoàn toàn không có hô hấp sau, Kana bắt đầu xử lý nguyên liệu nấu ăn, phụ cận hoàn cảnh cũng không tính hảo, nhưng là đối với hiện tại Kana mà nói cũng coi như là an toàn, Kana đem ba con con thỏ da hoàn chỉnh lột xuống dưới sau, bởi vì quỷ hóa mà duỗi lớn lên răng nanh đâm vào con thỏ cổ, chậm rãi liếm mút trong cơ thể máu, hương vị không được tốt lắm, thậm chí đối với đã từng nhân loại tới nói, có chút lệnh người buồn nôn, nhưng là đối với hiện giờ Kana tới nói, động vật máu lại là duy nhất có thể chắc bụng đồ vật.
Đem ba con con thỏ máu giải quyết sau, Kana đem con thỏ da thu hảo, chuẩn bị đi chợ thượng bán đi đổi tiền, rốt cuộc nàng hiện tại không xu dính túi, tuy rằng kế thừa vô thảm máu, chính là lại không có được đến vô thảm tài sản, rốt cuộc nam nhân kia một lòng chỉ nghĩ phát triển cấp dưới, trở nên không hề sợ hãi ánh mặt trời, mặt khác cái gì cũng không có.
Giảm bớt yết hầu khát khô sau Kana đi tới trong rừng rậm một tòa chùa miếu, nhìn còn tính sạch sẽ vẻ ngoài, Kana quyết định đêm nay ở nơi này.
Đẩy ra đại môn trong nháy mắt, một đạo lưỡi dao gió hướng về Kana đánh úp lại, Kana nhanh chóng nhảy ly tại chỗ, hai tay biến thành thứ tiên hướng lưỡi dao gió đánh úp lại phương hướng công kích trở về, thứ tiên thượng miệng cũng đồng thời xé rách không gian, kế thừa vô thảm máu đồng thời cũng được đến vô thảm năng lực, xác khắc phục làm quỷ nhược điểm, Kana có thể nói là bất lão bất tử hoàn mỹ sinh vật.
Thứ tiên linh hoạt công kích tới đối phương, đồng thời cũng đề phòng đối phương công kích.
“Nga? Không phải nhân loại? Không tồi sao nữ nhân, ngươi làm ta hưng phấn đi lên!”
Nghe được thanh âm Kana ngẩng đầu nhìn về phía thanh âm nơi phát ra, bạn ánh trăng, nàng thấy được thanh âm chủ nhân —— từ đỉnh đầu, gương mặt kéo dài đến cằm, cái mũi, bộ ngực kéo dài đến phần vai mãi cho đến phần lưng, bụng, thủ đoạn hoàn trạng hoa văn, lộ ra phần vai đều có màu đen xăm mình, nữ sĩ hòa phục cổ tay áo mơ hồ lộ ra hai đôi tay, rộng mở ngực có thể nhìn đến bụng miệng, trên mặt bốn con mắt gắt gao nhìn chằm chằm Kana, trong đó còn để lộ ra một tia sung sướng.
Nhìn đến đối phương trong nháy mắt, Kana sửng sốt một chút, đối phương xem chuẩn cái này thời cơ, một đao chặt đứt Kana hai tay, ở hai tay bị chặt đứt giây tiếp theo, từ miệng v·ết th·ương liền bắt đầu sinh trưởng, ngắn ngủn vài giây, giống như tân sinh.
Nhìn đến trước mắt trạng huống nam nhân càng cảm thấy hứng thú: “Quỷ? Ha ha ha ha ha, khiến cho bổn đại gia nhìn xem ngươi rốt cuộc có thể tái sinh vài lần đi” nói càng thêm công kích mãnh liệt hướng Kana đánh úp lại.
Kana vươn cự cánh tay chặn đối phương công kích hơn nữa nói ra đối phương thân phận: “Hai mặt Túc Na?”
“Nga? Nhìn dáng vẻ ngươi biết ta?” Ngoài miệng nói, trong tay công kích lại không có dừng lại.
“Ta cũng không có muốn công kích ngươi ý tứ” Kana vừa nói một bên dùng biến thành kém thật nhiều hai tay phản kích.
Đối với Kana giải thích, Túc Na không có bất luận cái gì phản ứng, làm hảo tự từ, không mừng chịu bất luận kẻ nào trói buộc, hành động toàn bằng tâm ý hắn, chưa bao giờ nghe người khác giải thích, tự nhận là thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn hắn, chỉ tuần hoàn chính mình cao hứng cùng không, đây là hắn duy nhất! Sinh tồn chỉ nam.
Nhìn Kana cùng chính mình đánh có tới có lui, Túc Na càng thêm hưng phấn, “Lĩnh vực triển khai · phục ma ngự trù tử” đem Kana kéo vào chính mình sinh lĩnh vực, đối này Kana cũng không có hoảng loạn, chỉ thấy Túc Na dừng công kích, ngồi ở cốt đôi thượng vương tọa, nhìn xuống Kana, lộ ra cười.
Kana lúc này cũng dừng công kích, không chút nào sợ hãi nhìn phía trên Túc Na,
“Ngươi không sợ ta.” Túc Na khẳng định nói đến
Nghe được Túc Na nói, Kana không có gì đặc biệt b·iểu t·ình, chỉ là nói một câu ta không có gì sợ hãi. Nghe được trả lời Túc Na cười lớn hơn nữa thanh “Thú vị thú vị! Từ hôm nay trở đi, ta muốn ngươi đi theo ta”
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...