Theo Kana đối chú lực quen thuộc trình độ gia tăng, hiện tại nàng đã thói quen dùng chú lực đi chiến đấu, tuy rằng Kana chính mình không thừa nhận, nhưng nàng thiên phú là không thể nghi ngờ.
Ở Túc Na ‘ dạy dỗ ’ dưới, học xong chú lực trảm đánh, xem như cùng Túc Na cùng nguyên, bất đồng chính là Kana trảm đánh không có Túc Na như vậy hạn chế, tuy rằng thương tổn không có Túc Na như vậy lợi hại, đối phó một ít bình thường Chú Thuật Sư vẫn là dư dả.
Đây cũng là Túc Na yên tâm đình rớt Kana huấn luyện nguyên nhân, thời gian cấp bách, không phải bất đắc dĩ hắn thậm chí sẽ không bớt thời giờ đi huấn luyện Kana, nhưng là ở hắn nhìn đến Kana trong cơ thể lưu có chính mình chú lực là, không hề nghi ngờ là vui vẻ.
Đứng ở trong viện Túc Na thần sắc không rõ, không ai biết hắn hiện tại suy nghĩ cái gì, không trung một mảnh lông chim rơi xuống, truyền đến kích động cánh thanh âm, ngẩng đầu nhìn phía không trung một con bồ câu bay tới, triển khai bồ câu trên chân cột lấy tờ giấy, thấy rõ mặt trên nội dung Túc Na sắc mặt âm trầm, chú lực nháy mắt phun trào mà ra, áp lực cực lớn ở khoảnh khắc đem bồ câu nghiền thành huyết / mạt.
Thời gian trở lại đêm qua ——
Âm dương liêu trung đèn đuốc sáng trưng, quanh mình thanh âm ồn ào bất kham, chủ tọa thượng người không nói một lời chỉ là uống ly trung trà xanh.
“Thanh minh đại nhân, tại hạ đề nghị trước tiên khởi xướng tiến công, tuy nói chúng ta bên ngoài thượng là cùng Chú Thuật Sư hợp tác, khó bảo toàn bọn họ không có dị tâm, không bằng chúng ta tiên hạ thủ vi cường.” Phía dưới một cái đầu tóc hoa râm lão nhân nhìn mặt trên người cao giọng đề nghị.
“Đúng vậy đúng vậy! Đám kia Chú Thuật Sư bản thân đều không tín nhiệm lẫn nhau, làm chúng ta nên như thế nào tin tưởng bọn họ, không bằng……” Có một người mở đầu sau, phía dưới liền không ngừng có người phụ họa.
Phía dưới người như cũ cãi cọ ầm ĩ, chỉ là nhìn chủ tọa thượng người vẫn luôn không nói chuyện cũng liền chậm rãi an tĩnh lại, buông trong tay sớm đã không mạo nhiệt khí trà, chén trà cùng bàn gỗ v·a ch·ạm phát ra một tiếng trầm vang, ở an tĩnh trống trải phòng nội bị phóng đại.
Như cũ là không nói gì lại gật gật đầu, nhìn vị đại nhân này đồng ý, phía dưới người có kích động lên, “Trước tiên phát động công kích đi đối phó Tửu Thôn đồng tử, làm ai đi, ai có thể bảo đảm ở tiêu diệt Tửu Thôn đồng tử lúc sau còn có thể tồn tại trở về?” Theo một đạo thanh âm truyền đến mọi người lại lâm vào an tĩnh.
Chỉ là một bên nguyên lại quang lập tức đã hiểu hắn ý tứ, gật gật đầu đứng lên hướng mọi người hành lễ sau đi ra phòng, ở lặng ngắt như tờ trong phòng hắn động tác dẫn tới mọi người một mảnh ồ lên, tuy rằng đại gia ngoài miệng đều nói muốn tiêu diệt Tửu Thôn đồng tử, ai cũng không muốn đương cái thứ nhất thượng coi tiền như rác, hiện tại đã có người nguyện ý tiếp được cái này trọng trách, bọn họ tự nhiên là nhẹ nhàng không ít.
Ra khỏi phòng nguyên lại quang nắm chặt song quyền nhìn về phía gia phương hướng phun ra một ngụm trọc khí: “Đêm nay ta liền có thể thế các ngươi báo thù rửa hận! Huệ tử…” Mỗi khi nghĩ đến thảm / ch·ết thê tử cùng còn chưa xuất thế liền thai / ch·ết / trong bụng hài tử nguyên lại quang liền hận không thể đem Tửu Thôn đồng tử đại tá tám khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...