13

0 0 0
                                    


Đối với Túc Na tới nói, Chú Thuật Sư chết sống cùng hắn một chút quan hệ cũng không có, ngược lại chết càng nhiều hắn càng cao hứng, lần này cảm thấy kinh ngạc chẳng qua là bởi vì sự phát đột nhiên, hơn nữa Kana trước hai ngày vừa lúc hỏi qua, lấy Túc Na tài trí không có khả năng không thể tưởng được cùng nàng có quan hệ, chỉ là làm hắn không rõ chính là, nữ nhân này là khi nào cùng Chú Thuật Sư nhấc lên quan hệ.

Bất quá Túc Na cũng không thèm để ý, một cái Chú Thuật Sư mà thôi, chết thì chết, nói như thế nào Kana đều là chính mình người bên cạnh, vô luận như thế nào cũng sẽ không làm đám kia phế vật Chú Thuật Sư khinh đi, hắn chỉ là nhìn Kana liếc mắt một cái liền cúi đầu tiếp theo dùng cơm.

Nghe được Lí Mai nói, Kana cũng chỉ là dừng một chút coi như làm không có việc gì phát sinh tiếp tục ăn cơm, trong phòng ba người tâm tư khác nhau an tĩnh ăn cơm, ai cũng không biết lẫn nhau trong lòng suy nghĩ việc.

Lúc này Thiền Viện gia trung lại không có ngày xưa bình tĩnh, trên mặt đất một đoàn không biết là gì đó đồ vật, mơ hồ có thể nhìn ra lại là mất tích đã lâu nhị thiếu gia, Thiền Viện gia mọi người đều tụ tập tại đây, nữ nhân thê thê khóc tiếng la chỉ làm người cảm thấy bực bội; "Lại không câm miệng liền lăn trở về ngươi trong viện đi!" Đứng ở thượng vị lão giả không kiên nhẫn hướng về phía nằm ở trên mặt đất khóc thành lệ nhân nữ nhân hô.

Nghe được lão nhân nói, chỉ thấy kia nữ nhân co rúm lại một chút liền không hề khóc kêu, nước mắt lại là ngăn không được đi xuống lưu, nàng biết lại khóc đi xuống không có gì kết cục tốt, chỉ là tưởng tượng đến lần trước thấy nhi tử vẫn là sinh long hoạt hổ bộ dáng, còn ở cùng chính mình nói coi trọng cái nữ nhân muốn mang về tới, hiện tại lại biến thành trên mặt đất này phúc quỷ bộ dáng liền cảm thấy đau lòng.

Trong viện những người khác nhìn trên mặt đất một đống thần sắc khác nhau, Thiền Viện gia mọi người trước nay chưa thấy qua tình huống như vậy, cùng dĩ vãng bất luận cái gì tình huống đều bất đồng, vốn chính là chú thuật thế gia, mỗi năm chết vào nguyền rủa tay trong tộc đệ tử nhiều đếm không xuể, lại không có một cái là như thế này như là bị hút khô rồi dường như.

Như vậy thảm thiết tử trạng không khỏi làm mỗi người đều cảm thấy sợ hãi, cấp thấp nguyền rủa vô pháp tạo thành tổn thương trí mạng, huống hồ gần nhất cũng không có nghe nói có một bậc trở lên nguyền rủa, tạo thành như vậy kết quả tất không có khả năng là nguyền rủa, miệng vết thương bộ dáng cũng không giống như là đại yêu tạo thành, tuy nói Âm Dương Sư cùng Chú Thuật Sư chuẩn bị hợp tác, nhưng là cũng không có hướng ra phía ngoài lộ ra, đối ngoại như cũ là nước giếng không phạm nước sông, những cái đó đại yêu cũng cũng không có lý do đối Chú Thuật Sư hạ tử thủ.

Thiền Viện gia không người không biết nhị thiếu gia không học vấn không nghề nghiệp, kiêu ngạo ương ngạnh, nhưng là bị chết như vậy không minh bạch thật đánh thật chính là đối Thiền Viện gia khiêu khích, thậm chí bọn họ thậm chí không biết là ai giết hắn.

"Nếu đã như vậy, liền thu thập một chút chuẩn bị hậu sự đi, không cần lộ ra, chớ làm mặt khác hai nhà bắt lấy chúng ta nhược điểm, lão nhị gia lưu một chút, những người khác tan đi." Nghe được gia chủ nói đại gia chậm rãi tản ra chuẩn bị trở về, rơi lệ nữ nhân hiển nhiên là bất mãn với kết quả này nhưng là cũng không thể nói cái gì, Thiền Viện gia chính là như vậy, nữ nhân chưa từng có nói chuyện quyền lực, làm nam nhân phụ thuộc phẩm, sinh dục chính là duy nhất tác dụng, sinh hạ một cái nam đinh chính là Thiền Viện gia nữ nhân tốt nhất chứng minh, một cái người thừa kế, không có gì so này càng có thể chứng minh chính mình giá trị.

Di động kho máu lại về rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ