17

4 1 0
                                    


Nói không kinh ngạc là không có khả năng, chỉ là châu thế không nghĩ tới vô thảm vì thỏa mãn chính mình dục vọng thế nhưng có thể tàn nhẫn đến nước này.

Ở phía sau tới nhật tử, châu thế cùng càng sử lang thừa dịp vô thảm không ở nhà thường xuyên tới chiếu cố Kana, ban đầu khi Kana luôn là không nói một lời, giống cái rối gỗ, trải qua châu thế cùng càng sử lang không ngừng nỗ lực, Kana mới chậm rãi bắt đầu há mồm nói chuyện, thời gian dài không nói lời nào nàng cũng không thể thuận lợi hoàn chỉnh biểu đạt chính mình ý tứ, châu thế cùng càng sử lang đối này lại không thèm để ý, như cũ kiên nhẫn đối thoại, ở Kana biểu đạt không rõ ràng lắm thời điểm an tĩnh chờ đợi, kiên nhẫn nghe, này đó đối nàng hảo Kana đều nhớ rõ.

Nguyên nhân chính là như thế, sau lại Kana như thế nào đều không nghĩ ra châu thế cùng càng sử vì cái gì có thể như vậy không hề lưu luyến rời đi nàng, rời đi thế giới này, không phải không biết mấy năm nay bọn họ khổ, đúng là bởi vì biết mới không hiểu, rõ ràng đã hết khổ, nói như thế nào từ bỏ liền từ bỏ đâu.

Nghĩ đến đây, vốn dĩ bởi vì bữa sáng mỹ vị mà cảm thấy hảo tâm tình Kana cũng nhịn không được hạ xuống lên, nhận thấy được người bên cạnh hạ xuống, Túc Na cúi đầu liếc mắt một cái Kana, lại là bực bội bất kham, xa lạ cảm giác làm hắn có chút không biết làm sao, hắn cũng không biết là bởi vì cái gì, cũng thật là bởi vì bên cạnh người cảm xúc ảnh hưởng tới rồi chính mình trạng thái, trên mặt lại là không lộ sắc thái, không ai nhìn ra được hắn nội tâm đến tột cùng suy nghĩ cái gì.

Chờ đến Kana không hề đắm chìm ở trong hồi ức khi, cảm nhận được bên cạnh áp suất thấp, không rõ đã xảy ra gì đó Kana chỉ cảm thấy Túc Na không thể hiểu được, không cấm ở trong lòng cảm thán hắn âm tình bất định.

Đem Kana nhất cử nhất động đều xem ở trong mắt Túc Na càng tức giận, nhìn ra Kana trong mắt nghi hoặc, lúc này Túc Na lại ngầm hiểu giống nhau hiểu được Kana nội tâm ý tưởng, lần đầu cảm thấy vô ngữ, bởi vì nữ nhân này bực bội quả thực là không đáng, hung hăng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Kana liền đi vào phòng.

Bị Túc Na không duyên cớ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Kana cũng không cấm có chút sinh khí, ở nàng xem ra chính mình cái gì cũng chưa làm, chỉ là phát ngốc liền không thể hiểu được bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, vốn dĩ bởi vì người xưa tâm tình không tốt Kana lúc này càng là không kiên nhẫn, trắng liếc mắt một cái Túc Na bóng dáng cũng xoay người vào phòng.

Xoay người trở lại phòng Kana nhẫn không trở về nhớ tới nhìn thấy châu thế cuối cùng một lần, như cũ là ôn nhu nhìn chính mình, ở Kana trong trí nhớ, Châu Thế tiểu thư vẫn luôn là như vậy ôn nhu, từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, trong mắt liền toát ra đau lòng biểu tình, đó là Kana chưa bao giờ gặp qua biểu tình, là như vậy ôn nhu, vẫn luôn an ủi chính mình cằn cỗi tinh thần thế giới, chẳng sợ nhìn thấy vô thảm cũng không có vứt bỏ chính mình, vẫn cứ nỗ lực cứu vớt chính mình.

Châu Thế tiểu thư làm bạn là khi đó Kana sống sót duy nhất hy vọng, đến sau lại Châu Thế tiểu thư mang theo càng sử lang tới gặp chính mình, nàng không muốn chính mình một mình súc ở âm u hẹp hòi phòng nội, cho nên mang theo càng sử lang tới hy vọng hắn có thể cùng chính mình trở thành bằng hữu, dần dần trở nên giống một người bình thường.

Di động kho máu lại về rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ