Không hề có tính toán đem chính mình kế hoạch nói cho Kana Túc Na mỗi ngày như cũ làm theo ý mình, Kana chậm rãi cũng bắt đầu cảm thấy không thích hợp, xuống núi khi ở trên phố đụng tới Chú Thuật Sư càng ngày càng nhiều, Chú Thuật Sư tồn tại đối với Kana tới nói có thể có có thể không, làm Kana để ý chính là, mấy ngày này thế nhưng chỉ có ở ăn cơm thời điểm mới có thể nhìn thấy Túc Na.Vốn tưởng rằng quan hệ có điều hòa hoãn, hai người ở chung liền sẽ trở nên càng thêm hài hòa, chỉ là không đợi đến cùng Túc Na ở chung Kana đột nhiên phát hiện, mỗi ngày thế nhưng chỉ có ở trước bàn cơm mới có cơ hội nhìn thấy Túc Na, đối với ý nghĩ của chính mình, Kana cảm thấy thập phần mâu thuẫn, muốn tới gần rồi lại cảm thấy thẹn thùng, thật vất vả hạ quyết tâm chuẩn bị tới gần Túc Na lại phát hiện căn bản không có cơ hội, nghênh diện mà đến thất bại cảm thiếu chút nữa đem Kana lại lần nữa đánh vào mai rùa bên trong.
Lúc này ngồi ở trước bàn cơm Túc Na như là cảm nhận được cái gì giống nhau, quay đầu nhìn về phía Kana, đối diện nữ nhân không biết là suy nghĩ cái gì, trong chốc lát sắc mặt ửng hồng, trong chốc lát rồi lại là uể oải không thôi, như vậy biến hóa làm Túc Na cảm thấy thú vị cực kỳ, trong lúc nhất thời lực chú ý cũng không hề trước mắt đồ ăn thượng, Túc Na chuẩn bị nhìn xem cái kia trì độn nữ nhân đến tột cùng khi nào mới có thể phản ứng lại đây.
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh, nguyên bản còn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung Kana đột nhiên cảm giác chung quanh một mảnh an tĩnh, chậm rãi ngẩng đầu phát hiện Túc Na chính cười như không cười nhìn chằm chằm chính mình, nhớ tới vừa rồi chính mình hành động, Kana sắc mặt bạo hồng.
“Ngươi vừa mới cái gì cũng không thấy được!”
“Ngươi hiện tại rất lớn gan…… Cũng dám dùng như vậy ngữ khí đối ta nói chuyện.” Túc Na nhướng mày nhìn về phía Kana, trong giọng nói toàn là trêu chọc, nghe ra Túc Na cũng không có tức giận Kana sắc mặt như cũ phiếm hồng, như là nhận thấy được chính mình hành động có chút không ổn, bình phục tâm tình sau Kana lại khôi phục ngày xưa an tĩnh, trước mắt người như thế không chịu nổi chọc ghẹo, Túc Na hơi có tiếc nuối nhìn Kana lại biến trở về dĩ vãng lược hiện không thú vị bộ dáng.
Chính mình sự xem như hạ màn Túc Na hiện tại cũng có tâm tình đậu đậu Kana, ở chung một đoạn thời gian Kana đã có thể đơn giản phán đoán Túc Na tâm tình yêu thích, thực hiển nhiên trêu đùa chính mình làm Túc Na tâm tình thực hảo!
“Gần nhất xuống núi giống như thực náo nhiệt……”
Nghe ra Kana nói ngoại chi ý, Túc Na không ra tiếng muốn nghe xem Kana kế tiếp chuẩn bị nói cái gì đó.
Tuy không thấy Túc Na tiếp tra, nhưng Kana cũng biết hắn là đang đợi chính mình tiếp theo nói tiếp, nghiêm túc nhìn đối diện nam nhân; “Ta không biết ngươi có phải hay không ở kế hoạch chút cái gì, cũng lười đến đi đoán, ngươi có thể bảo vệ tốt chính mình đúng không.”
Kana nói nhưng thật ra làm Túc Na cảm thấy thực mới mẻ, hắn không nghĩ tới chờ tới sẽ là cái dạng này một câu, có chút kinh ngạc. Trước kia mọi người nhìn thấy hắn chỉ có sợ hãi, hiếm khi sẽ có người như vậy quan tâm hắn, Túc Na còn chưa nói cái gì, một bên Lí Mai liền nhịn không được: “Túc Na đại nhân đương nhiên sẽ không có việc gì!” Túc Na không phản bác, Kana cũng không để ý tới Lí Mai, nàng chỉ nghĩ phải được đến Túc Na hứa hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...