Đối này hết thảy còn không biết tình rượu nuốt chỉ là nhấm nháp ly trung mẫu tử rượu, bởi vì Túc Na nói cổ khởi hai má đã khôi phục như thường, hắn cũng rõ ràng Túc Na cũng không phải vì chầu này rượu mới đến tìm chính mình; "Như thế nào, là đã biết cái gì sao?" Thu hồi không đứng đắn b·iểu t·ình, sửa sang lại tư thế nhìn về phía Túc Na.
"Kia mấy cái lão đông tây không có lại quy định nhật tử tới." Nói xong liền không ở nhiều lời, nhưng là Tửu Thôn đồng tử liền như thế nào không rõ trong đó chân ý, người không có tới thuyết minh ngự tam gia xuất nhập càng thêm nghiêm ngặt, không hề có thể tùy ý ra vào, phía dưới Chú Thuật Sư cùng Âm Dương Sư còn không có b·ạo đ·ộng, thuyết minh bọn họ cũng không có bại lộ, nhưng là này cũng liền ý nghĩa bọn họ hiện tại đối với phía dưới người hết thảy tin tức đều biến thành không biết bao nhiêu. Túc Na cùng Tửu Thôn đồng tử hai người đều là cực kỳ tự tin người, về điểm này tình báo không tính là có cái gì đại tác dụng đảo cũng không tính râu ria, mà hiện giờ loại này cái biết cái không tình huống đúng là Túc Na nhất không muốn nhìn thấy.
Tương so với Túc Na tiểu tâm cẩn thận, Tửu Thôn đồng tử nhưng thật ra có vẻ không sao cả cực kỳ, rốt cuộc ở hắn xem ra liền tính đám kia Âm Dương Sư lại như thế nào từ năng lực, cũng chỉ là kẻ hèn nhân loại thôi, nhân loại □□ chi khu từ như thế nào có thể cùng chính mình yêu thể đánh đồng, chỉ cần chính mình tiểu tâm bất tử, nhất sở cũng chính là b·ị th·ương một chút, lấy chính mình đối những cái đó Âm Dương Sư hiểu biết, Tửu Thôn đồng tử chắc hẳn phải vậy cho rằng có thể đối chính mình tạo thành chân chính thương tổn người còn không có sinh ra đâu.
Cho nên nhìn đến Túc Na thường thường tới hỏi chính mình loại này hành vi, chỉ cảm thấy dư thừa.
Lại một lần nhìn đến rượu nuốt thái độ Túc Na gật gật đầu, một ngụm đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, đứng dậy đi ra đại điện, cũng ở trong đầu hủy diệt Tửu Thôn đồng tử tên. Túc Na cũng không tưởng bởi vì một cái xúc động, làm theo ý mình người ảnh hưởng đến kế hoạch của chính mình, cái này kế hoạch chỉ cần từ chính mình một cái như vậy tồn tại liền đủ rồi.
Đường về trên đường thiên còn không có hoàn toàn ám xuống dưới, suy tư một phen thay đổi phương hướng, hướng về chỗ sâu trong đi đến, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi quét, trong rừng tiểu đạo yên tĩnh không tiếng động, hoàng hôn là lúc phong ma thời khắc, thái dương còn chưa rơi xuống, mờ nhạt ánh nắng chiếu vào Túc Na bối thượng, bóng dáng trên mặt đất kéo đến thon dài, theo thời gian trôi đi ánh mặt trời càng ngày càng ám, cho đến biến mất không thấy.
Túc Na cũng tới mục đích địa, khô khốc dưới tàng cây mơ hồ có thể nhìn đến một bóng hình, nhìn thấy Túc Na hắn cũng không có nói lời nói, chỉ là đem trong tay đồ vật giao cho Túc Na, bắt được tay sau đơn giản kiểm tra một phen liền xoay người rời đi, không có người nhìn đến, dưới tàng cây bóng người ở Túc Na biến mất trong nháy mắt ầm ầm ngã xuống đất, cả người như là bị đào rỗng giống nhau, một trận gió thổi qua trên mặt đất thân thể thế nhưng chỉ còn lại có quần áo.
Trở lại trong viện Túc Na b·iểu t·ình ngưng trọng không biết là suy nghĩ cái gì, không có cấp bên người Lí Mai có một ánh mắt, trực tiếp đi trở về phòng, giây tiếp theo một đạo chú lực mang theo gió mạnh đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...