Màu đỏ chú lực rõ ràng có thể thấy được, hình thành trảm đánh từ bất đồng phương hướng đánh úp lại, thời gian dài không có chiến đấu thân thể có một tia cứng đờ, nhưng trong thân thể truyền đến nguy cơ cảm làm Kana thói quen tính trốn tránh.
Tuy rằng trảm đánh thương tổn cũng không cao nhưng là thắng ở lượng đại, cứ việc Kana đã tận lực trốn tránh, như cũ có ‘ giải ’ từ bất đồng phương hướng nhằm phía Kana, trên người vô pháp tránh cho vẫn là b·ị th·ương. Ưu tú khôi phục năng lực khiến cho miệng v·ết th·ương cũng không sẽ trên da lưu lại dấu vết, duy nhất có khác nhau chính là khôi phục tốc độ bất đồng thôi, thành công tránh thoát liền không có việc gì phát sinh, càng nhiều thời điểm vẫn là lưu có nhỏ bé miệng v·ết th·ương, chỉ chốc lát sau cũng chỉ dư lại bóng loáng như lúc ban đầu làn da cùng bị cắt qua hòa phục.
Theo công kích không ngừng tăng mạnh, Kana chậm rãi bắt đầu quen thuộc chú lực, thậm chí mơ hồ có thể nhìn đến Túc Na chú lực lưu động đi hướng, trước tiên tránh đi bổ về phía chính mình ‘ giải ’.
“Rốt cuộc giống điểm bộ dáng sao?” Nhìn Kana không trải qua thành công tránh đi chính mình công kích, thậm chí có thể đoán trước bước tiếp theo thời điểm, Túc Na lộ ra một tia vừa lòng.
Khi nói chuyện Kana phát hiện Túc Na công kích dần dần chậm lại, có đình chỉ chi thế, này không chỉ có không có làm nàng tùng một hơi ngược lại càng thêm khẩn trương, giống như Kana sở liệu, dừng lại ‘ giải ’ liền giống như bão táp tiến đến phía trước bình tĩnh, lúc sau đó là càng thêm mãnh liệt gió lốc, ở vào thượng vị Túc Na như cũ là bảo trì tư thế bất biến, nhẹ nhàng nâng tay, một đạo công kích hướng về phía Kana chạy như điên mà đến.
Cứ việc hấp thu Túc Na chú lực, Kana thân thể bên trong chú lực tổng sản lượng cùng Túc Na so sánh với bất quá tựa như biển rộng trung một giọt thủy, ở Túc Na lĩnh vực bên trong, trừ bỏ ‘ giải ’ còn có mặt khác một loại công kích hình thức: Căn cứ hai bên chú lực chênh lệch mà nhất định chặt đứt mục tiêu ‘ bát ’, triển khai lĩnh vực sau, lấy có thể làm người tự do ra vào lĩnh vực vì trói buộc, đổi lấy lớn hơn nữa công kích tất trung phạm vi hiệu quả, bên trong lĩnh vực hết thảy có được chú lực sinh vật hoặc là phi sinh vật đều sẽ bị trảm đến dập nát.
Cái này lôi cuốn đại lượng chú lực hình thành trảm đánh lấy cực nhanh tốc độ hướng Kana đánh úp lại, không phải không nghĩ trốn, đây là Kana lần đầu tiên nhìn thấy như vậy có công kích tính Túc Na, trước mắt trảm đánh không phải hiện tại chính mình có thể tiếp được, tốc độ cũng không phải Kana sở am hiểu, trốn tránh không kịp Kana chỉ có thể ngạnh kháng.
Ở ‘ bát ’ tới chính mình trước mặt trong nháy mắt, Kana chỉ tới kịp biến hóa cánh tay hình thái che ở phía trước, chính mình còn lại là mượn lực nhanh chóng rời đi tại chỗ, chỉ là lần này công kích cũng không phải giống trước vài lần cái loại này không đau không ngứa, dễ dàng chặt đứt Kana cánh tay, hạnh đến trốn tránh kịp thời, chỉ thấy Kana ban đầu trạm vị trí truyền đến kinh người t·iếng n·ổ mạnh.
Không hề là nhỏ bé miệng v·ết th·ương, lúc này Kana cánh tay phải chỉ còn lại có một tiết, chỉ cảm thấy một trận đau nhức, cúi đầu nhìn thong thả khôi phục cánh tay phải, không biết có phải hay không bởi vì tự thân lực lượng cùng chú lực không ngừng nguyên nhân, lần này cánh tay khôi phục tốc độ rõ ràng biến chậm không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...