Thời gian từng ngày qua đi, đối với Kana tới nói, chính mình cùng Túc Na quan hệ hòa hoãn không ít, ít nhất không hề như vậy xấu hổ, cùng tịch mà ngồi cũng là bình thường bầu không khí, nhật tử có thể nói là chính hướng về Kana trong lòng sinh hoạt phát triển, đối với chung quanh ám lưu dũng động nàng một mực không biết, Túc Na cũng không có muốn báo cho nàng ý tứ.
Đối với Túc Na tới nói, gần nhất nhật tử nhưng không được tốt lắm quá, không ngừng có không có mắt Chú Thuật Sư muốn đối chính mình động thủ, tuy nói không có bất luận cái gì thực chất tính thương tổn, tre già măng mọc tới rồi chịu ch·ết cũng làm Túc Na cảm thấy khó chịu, hắn không rõ những người đó rốt cuộc là nghĩ như thế nào, rõ ràng biết tự thân thực lực chênh lệch cách xa, vẫn là một người tiếp một người tiến đến chịu ch·ết, nguyên bản tới có kiên nhẫn nguyện ý bồi bọn họ chơi chơi Túc Na, hiện tại cũng bắt đầu không kiên nhẫn đi lên.
Lí Mai đem này hết thảy đều xem ở trong mắt, rất tưởng vì Túc Na đại nhân bài ưu giải nạn, lại không dám dễ dàng động thủ, sợ bởi vì chính mình xúc động phá hủy đại nhân kế hoạch, một bên là chính mình bất lực, một bên là Kana ăn không ngồi rồi bộ dáng, Lí Mai gần nhất có thể nói là phi thường bực bội!
Cảm nhận được Lí Mai cảm xúc biến hóa, Kana không có để ở trong lòng, rốt cuộc ở nàng trong mắt, Lí Mai vẫn luôn là một cái thực cảm xúc hóa Túc Na não, có tầng này lự kính, Lí Mai làm bất luận cái gì sự Kana đều không cảm thấy kỳ quái.
Trong khoảng thời gian này Chú Thuật Sư có thể nói là tổn thất thảm trọng, đi ra ngoài người nhẹ thì thiếu cánh tay thiếu chân trốn trở về, nặng thì vừa đi không trở về, Chú Thuật Sư bản thân chính là khan hiếm nhân tài, thiên phú là cái này quần thể duy nhất bằng chứng, chú lực là một loại sinh ra đã có sẵn năng lực, là vô pháp hậu thiên hình thành, bởi vậy, cứ việc ngự tam người nhà khẩu đông đảo, chân chính Chú Thuật Sư lại chỉ là trong đó một bộ phận.
Bởi vì chú thuật nhưng di truyền tính, ngự tam gia vì được đến càng nhiều Chú Thuật Sư, lựa chọn không ngừng sinh sôi nảy nở, trong đó lấy Thiền Viện gia nhất rõ ràng.
Thiền Viện gia làm ngự tam trong nhà duy chú thuật tối thượng điển hình đại biểu. Không chỉ có nam tôn nữ ti, vì chú thuật kế thừa, thậm chí đề xướng họ hàng gần kết hợp, ở Thiền Viện gia, luôn có chú lực chính là tốt nhất giấy thông hành, không có chú lực hoặc là chú lực thấp kém tồn tại, còn lại là nhận hết kỳ thị, ng·ược đ·ãi.
Lần này hành động dẫn tới ngự tam gia mất đi rất nhiều Chú Thuật Sư, trong đó không thiếu phi thường ưu tú tồn tại, ở hai mặt Túc Na trong tay lại cũng là vứt bỏ thân thể, chật vật trốn trở về, cứ việc mệnh còn ở lại cũng cùng đã ch·ết không có gì hai dạng, chỉ còn lại có một nửa hai chân lề sách chỉnh tề, này gần là Túc Na một đạo bình thường công kích.
Tự đại cùng kiêu ngạo làm cho bọn họ cho rằng tuy rằng tổn thất nhiều như vậy ưu tú nhân tài, lại cũng đối Túc Na tạo thành không nhỏ đả kích, cao tầng còn ở đắc chí chuẩn bị hướng thượng cấp xin khởi xướng cuối cùng tiến công, còn không có chờ đến hồi phục.
Trái lại Âm Dương Sư bên kia liền không có thuận lợi vậy, làm Tửu Thôn đồng tử lão đối thủ, năng lực của hắn nguyên lại quang thập phần rõ ràng, cũng không giống Chú Thuật Sư như vậy khinh địch hắn làm tốt mười phần chuẩn bị, liền ở hắn chuẩn bị cùng Tửu Thôn đồng tử một trận tử chiến thời điểm, hiện thực cho hắn hung hăng mà một cái tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...