Lúc này ngự tam gia nhưng không tính bình tĩnh, không ngừng Túc Na được đến Âm Dương Sư bên kia tin tức, Chú Thuật Sư đồng dạng có chính mình tin tức con đường: “Đại nhân, Âm Dương Sư bên kia cõng chúng ta trước tiên khởi xướng tiến công, đã đem Tửu Thôn đồng tử tiêu diệt.” Phía dưới người xuyên tới nói làm thượng vị ba vị gia chủ sắc mặt biến đổi, bọn họ không nghĩ tới những cái đó Âm Dương Sư sẽ động tác nhanh như vậy.
Từng cái trên mặt không hiện trong lòng lại ngăn không được mắng, lẫn nhau liếc nhau, nhìn ra lẫn nhau trong mắt thâm ý, gật gật đầu ý bảo phía dưới người đi ra ngoài.
“Đây là ngươi nói cùng âm dương bốn liên thủ có bảo đảm sao, thêm mậu?” Đóng cửa lại liền thay đổi sắc mặt ba người chi nhất mở miệng nói.
“Lão hủ lại như thế nào sẽ biết bọn họ lật lọng? Nói nữa, hiện giờ Tửu Thôn đồng tử cũng đ·ã ch·ết không phải càng tốt sao?” Bị điểm danh thêm mậu gia chủ bắt đầu cưỡng từ đoạt lí.
Ở một bên năm điều gia chủ chỉ là lẳng lặng uống trà, nhìn ly trung lập khởi lá trà ngạnh: “Sẽ có chuyện tốt phát sinh a, nhìn lần này Túc Na nhưng trừ.”
Nghe được lời này còn ở tranh luận hai người lập tức quay đầu lại nhìn về phía năm điều gia chủ: “Yêu cầu cũng trước tiên khởi xướng tiến công đánh hắn cái trở tay không kịp sao?”
“Không, sẽ có một người trước thay chúng ta đi thử thử Túc Na sâu cạn.” Năm điều gia chủ ý vị thâm trường nói.
Sự thật cũng là như thế, người kia hiện tại liền ở Túc Na trước mặt, chỉ là nhìn qua cùng năm điều gia chủ theo như lời bộ dáng có xuất nhập. Vẻ mặt si mê nhìn trước mặt Túc Na: “Nguyền rủa chi vương hai mặt Túc Na! Quả nhiên trả ta trong ấn tượng giống nhau, vẫn là như vậy cô độc, chỉ có ta là nhất xứng đôi người của ngươi, cũng chỉ có ta sẽ vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi!”
Túc Na không phải thực có thể lý giải trước mặt cái này điên nữ nhân muốn làm gì, một bên Lí Mai lại là khí tạc: “Từ Túc Na đại nhân bên cạnh cút ng·ay!”
Bị gọi ‘ vạn ’ nữ nhân, từ thượng một lần tế điển thượng nhìn thấy Túc Na trong nháy mắt liền cảm thấy trên người hắn sở đặc có cô độc cảm lệnh người trầm mê, bởi vậy đối hắn nhất kiến chung tình đến vô pháp tự kềm chế, nàng từ khi đó khởi liền đơn phương cho rằng cái gọi là nguyền rủa chi vương là cô độc, yêu cầu giải quyết, mà chính mình đúng là cái kia tốt nhất người được chọn.
Chỉ là thượng một lần còn không kịp tự tiến cử Túc Na cũng đã biến mất không thấy, làm nàng tiếc nuối thật lâu, lần này cũng là nghe nói Chú Thuật Sư quyết định đối Túc Na tiến hành công kích, liền chủ động xin ra trận, rốt cuộc giống như vậy cơ hội nhưng không nhiều lắm.
“Không quan hệ, bởi vì có ta ở đây, ta sẽ không làm ngươi cô đơn một người!”
“Thân ái, ngươi có thể kêu ta vạn, chúng ta tới chiến đấu đi! Nếu ta thắng, khiến cho ta làm ngươi chính thê, ngươi không thể có tiểu th·iếp, đương nhiên, nếu bên cạnh cái này là hầu hạ ngươi cấp dưới, nhân gia cũng là có thể hào phóng đồng ý ~” như là ngại không đủ dường như, nói xong lại nhìn về phía Lí Mai: “Từ hôm nay trở đi đứng ở Túc Na bên người người chính là ta, nếu là ta nói, mới sẽ không làm người kia lộ ra như vậy tịch mịch ánh mắt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...