chương 11

1 1 0
                                    


Lâu lắm không có tiếp xúc đến dưới chân núi sự vật, trước mắt hết thảy đối với Kana tới nói là như vậy xa lạ lại quen thuộc, không thể so trên núi, chợ thượng người đi đường rộn ràng nhốn nháo, trên đường rao hàng thanh không dứt bên tai, nơi chốn đều lộ ra sinh cơ.

Này đó đều làm đã từng Kana là như vậy hướng tới, hình như là nhớ tới cái gì, Kana ánh mắt tràn ngập hoài niệm, đột nhiên một trận ồn ào đánh gãy Kana tự hỏi.

Giương mắt nhìn lại phía trước một cái nữ hài chật vật chạy vội ở chợ gian, phía sau còn có mấy cái tráng hán truy ở sau người, bên đường thương hộ lại là thấy nhiều không trách, chỉ là sợ chính mình bị liên lụy, vội vàng thu thập bên đường hàng hóa, nhìn Kana khó hiểu ánh mắt, bên cạnh tiệm quần áo lão bản hảo tâm đối Kana giải thích nói; “Tiểu cô nương, đừng thò lại gần, là Thiền Viện gia nhị thiếu gia, lại coi trọng tới một cái tiểu cô nương, muốn mang về nhà làm thiếp thất, cùng chúng ta này đó người thường không quan hệ, đừng đi trêu chọc cho thỏa đáng.”

Nghe đại nương nói, Kana chỉ cảm thấy ghê tởm, không phải không biết loại chuyện này, nhưng là lại chưa từng trải qua quá, nhìn thiếu nữ chật vật mà chạy vội lại như cũ bởi vì không cẩn thận vướng ngã mà bị bắt lấy, mấy cái đại hán hung hăng mà bắt lấy té ngã thiếu nữ, phía sau người nọ không nhanh không chậm đi ra, quần áo hoa lệ lại mặt lộ vẻ đáng khinh.

Bị bắt lấy thiếu nữ cắn chặt răng hung hăng mà nhìn chằm chằm trước mặt nam nhân, chỉ thấy kia nam nhân trên cao nhìn xuống nhìn thiếu nữ, mở miệng lại là làm người ghê tởm; “Đi theo bổn thiếu gia là ngươi thiên đại vinh hạnh, ngươi không cần không biết tốt xấu.”

Chỉ nghe thấy đè lại thiếu nữ đại hán cũng ở phụ họa; “Ngươi nữ nhân này không cần không biết tốt xấu, thiếu gia có thể coi trọng ngươi, là ngươi thiên đại vinh hạnh, ngươi không chỉ có không cảm tạ thiếu gia, ngược lại vô cớ gây rối chọc giận thiếu gia!”

Bọn họ vô sỉ nói không hề nghi ngờ làm thiếu nữ cảm thấy càng thêm sỉ nhục, hung hăng mà nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân: “Không muốn chính là không muốn! Các ngươi nếu là cảm thấy là vinh hạnh liền chính mình đi!”

Thân là Thiền Viện gia nhị thiếu gia, trước nay cũng chỉ có hắn không nghĩ muốn, không có hắn nếu không lợi hại, thiếu nữ nói với hắn mà nói cùng khiêu khích không có khác nhau; “Vốn đang tưởng cho ngươi cái mặt mũi, không nghĩ tới ngươi không phải tốt xấu, một khi đã như vậy cũng đừng trách ta không cho ngươi lưu tình gặp phải.”

Nói xong đi lên trước, một phen xả quá thiếu nữ, cũng không màng là ở trên đường cái, liền đem thiếu nữ quần áo kéo ra, nhìn thiếu nữ lộ ra tuyệt vọng biểu tình, dưới thân nữ nhân biểu tình càng khuất nhục càng thống khổ, nam nhân càng là vui vẻ càng là hưng phấn.

Trước mắt bao người, thiếu nữ bị bên đường □□ người chung quanh lại thờ ơ, có lẽ là bởi vì sảng, nam nhân thả lỏng cảnh giác, chỉ nghe được vốn dĩ kích thích ở thiếu nữ trên người nam nhân đột nhiên phát ra hét thảm một tiếng, nguyên lai là thiếu nữ thừa dịp nam nhân không chú ý hung hăng mà cắn hắn ngón út.

Thật lâu không buông khẩu, nam nhân kêu thảm thiết còn chưa đình chỉ, hình như là chưa bao giờ gặp qua như vậy tình hình, bên cạnh tiểu đệ cũng là không biết nên như thế nào cho phải, không rảnh lo đề quần, trên tay kịch liệt đau đớn làm nam nhân mất đi lý trí, đem nữ hài đá đến, hung hăng mà hướng về phía bên người tiểu đệ hô; “Còn chờ cái gì đâu!!! Nhất bang ngu xuẩn! Các ngươi liền ở chỗ này nhìn sao?!!!”

Di động kho máu lại về rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ