Theo máu dũng mãnh vào, Kana cũng dần dần khôi phục thần trí, tỉnh táo lại nàng lúc này mới phát giác hai người xấu hổ tư thế, muốn chạy nhanh từ Túc Na trên đùi xuống dưới, nề hà Túc Na ôm nàng ôm khẩn, trong lúc nhất thời thế nhưng tránh thoát không khai, cảm nhận được trong lòng ngực người giãy giụa Túc Na cũng không ra tiếng, chỉ là nắm thật chặt cánh tay đem người dựa vào càng gần, ý thức được đây là Túc Na không tiếng động kháng nghị, Kana chỉ cảm thấy bất đắc dĩ.
“Làm ta lên.” Vỗ vỗ bên hông cánh tay, hình thể sai biệt tại đây một khắc hiển lộ không bỏ sót, chỉ là Túc Na một cánh tay liền đem Kana eo hoàn toàn bao trùm. Nghe được Kana nói Túc Na không dao động, cảm nhận được Kana đình chỉ hút máu sau, mới dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu chính mình, hai cái dấu răng giây lát biến mất không thấy, thấy vậy Kana còn có cái gì không rõ, phía trước Túc Na chính là cố ý, không cần xoay ngược lại thuật thức trị liệu chính mình, dụ hoặc chính mình, nhưng là không thể không nói Túc Na dụ hoặc thực thành công, hắn huyết là Kana trước mắt tiếp xúc đến tốt nhất.
Không cho Kana rời đi Túc Na đại thể tư thế bất biến, tiếp theo chậm rãi gục đầu xuống đem chính mình thả lỏng đáp ở Kana trên vai nhắm mắt dưỡng thần, nóng cháy hô hấp truyền đến, nhĩ tiêm tóc mái theo hô hấp phiêu động, thủy ôn bất biến Kana lại cảm thấy càng thêm nhiệt, nguyên bản rộng mở cổ áo ở Kana vừa mới đến giãy giụa hạ trở nên càng thêm rời rạc, Kana chính mình đã lãnh cũng hơi hơi rộng mở, gần sát ngực có thể cho nàng dễ dàng liền cảm nhận được đối phương tim đập.
Mờ nhạt trong phòng sương mù mờ mịt, chung quanh chỉ có lưu động tiếng nước, Túc Na từ đầu đến cuối liền không có mở miệng qua, Kana thấy thế cũng không nói chuyện nữa, bắt đầu hưởng thụ suối nước nóng, phát hiện Kana lại vô chống cự chi ý, Túc Na tặng buông tay muốn cho trong lòng ngực người tìm được một cái thoải mái tư thế, Kana tự giác bên hông đắc thủ thả lỏng liền thuận thế điều chỉnh tư thế, nâng lên đáp ở chính mình trên vai đầu, chậm rãi xoay người ngồi ở Túc Na trên đùi, thả lỏng thân thể mặc kệ chính mình dựa vào Túc Na trước ngực. Đãi Kana hoàn toàn điều chỉnh tốt tư thế sau, Túc Na lại tự giác mà đem đầu đáp ở Kana trên vai, hoàn Kana tay không tính an phận, vuốt ve Kana bên hông mềm thịt, cứ việc cách quần áo xúc cảm như cũ.
Nguyên bản dựa vào Túc Na trên người Kana ở quen thuộc ấm áp hơi thở vây quanh hạ mau ngủ rồi, nhưng là phía sau người vẫn luôn tác quái, không nhẹ không nặng đánh một chút Túc Na lại đã ngủ, cánh tay truyền đến rất nhỏ đau đớn, đối với Túc Na tới nói cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, chỉ là Kana theo bản năng thân cận làm hắn vui sướng đến cực điểm.
Bên tai một tiếng cười khẽ làm Kana nhịn không được giật giật, cảm giác thời gian không sai biệt lắm, lại phao đi xuống Kana không dám bảo đảm chính mình còn có phải hay không thanh tỉnh trạng thái, mở hai mắt chuẩn bị đứng dậy, lúc này Túc Na không có ngăn cản, buông ra tay làm Kana đứng lên, mặt nước không còn nữa bình tĩnh, nhiệt khí nóng bức chóp mũi treo thật nhỏ mồ hôi, hòa phục kề sát ở trên người, hiện ra Kana giảo hảo thân hình, lúc này Túc Na cũng mở bừng mắt tràn ngập thưởng thức ánh mắt nhìn về phía Kana, nắm thật chặt ngâm mình ở trong nước rời rạc đai lưng, cùng hòa phục cùng sắc hệ đai lưng theo Kana động tác chậm rãi buộc chặt, bên hông đường cong nhìn không sót gì, nhỏ dài nắm chặt vòng eo càng sấn đến trước ngực đầy đặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
ФанфикThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...