Không biết là bởi vì Túc Na ngầm đồng ý vẫn là Kana trả lời, Lí Mai trầm mặc, không muốn cãi nhau Kana nhanh hơn ăn cơm tốc độ, không đợi Túc Na chính mình ăn xong thu thập hảo liền rời đi, Túc Na cũng không nói gì thêm, giống như chung quanh phát sinh hết thảy đều cùng hắn không quan hệ, vốn là tùy ý làm bậy hắn cũng không để ý chung quanh người cảm thụ, cứ việc Lí Mai trung tâm đi theo hắn nhiều năm.
Ở Túc Na trong mắt chỉ cần tuần hoàn nội tâm cảm thụ chính mình cao hứng cùng không mới là quan trọng nhất, cho rằng hôm nay đồ ăn còn tính mỹ vị, hắn có thể làm lơ Lí Mai hôm nay vô lễ, thỏa mãn ăn uống chi dục hắn hiện tại tâm tình ngoài ý muốn thoải mái, đứng lên đi ra ngoài. Chờ đến Túc Na đã đi xa Kana nhìn đến Lí Mai như cũ đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, thở dài: “Phòng bếp có ngươi cơm.” Nói xong mang theo tiểu cẩu vào phòng.
Còn muốn nói gì Lí Mai không biết là nghĩ tới cái gì, há miệng thở dốc lại cái gì cũng chưa nói, trầm mặc mà đi vào phòng bếp, nhìn vì chính mình lưu trữ kia phân đồ ăn: “Đáng chết nữ nhân, ai muốn ngươi giả hảo tâm!” Ngoài miệng nói như vậy xuống tay lại thành thật bưng lên chén, Lí Mai trước nay nội có ăn qua loại này hương vị thịt, lần đầu tiên ăn cay hắn ăn một lát liền bắt đầu cái trán hơi hơi đổ mồ hôi, đầu lưỡi cảm thấy mỏng manh bỏng cháy cảm, lại làm người nhịn không được một ngụm một ngụm không ngừng ăn xong đi.
Cứ việc đối nữ nhân kia có lại nhiều bất mãn, Lí Mai cũng không thể không thừa nhận nàng xác thật rất biết nấu cơm.
Đi ra sân Túc Na đường kính đi đại giang sơn, dọc theo đường đi tiểu quỷ nhóm không có chỗ nào mà không phải là cung kính mà cúi đầu, thẳng tắp đi vào đại điện không người ngăn trở, chủ vị thượng thân ảnh nhìn đến cảnh này cũng không có nói cái gì ngược lại là mệnh lệnh thủ hạ tiểu quỷ đi mang rượu tới: “Đã lâu không thấy, hai mặt Túc Na.”
Nghe được thanh âm Túc Na cũng là không chút khách khí mà ngồi ở thuộc về chính mình vị trí thượng, uống tiểu quỷ mang lên rượu: “Ngươi rượu vẫn là như vậy làm ta mê muội a —— Tửu Thôn đồng tử.” Nhìn phía chủ tọa thượng thân ảnh.
Cũng không để ý Túc Na thái độ, Tửu Thôn đồng tử nhấp một ngụm trên tay rượu: “Lâu như vậy không gặp như thế nào hôm nay nghĩ lại đây? Đừng nói ngươi chỉ là nghĩ đến uống rượu.”
“Còn nhớ rõ cái kia không thể gặp quang phế vật sao?” Túc Na không chút để ý mà nói.
Ở trong đầu qua một lần khả năng nhân vật: “Cái kia bất nam bất nữ người nhát gan sao? Như thế nào đột nhiên nhắc tới hắn.” Tửu Thôn đồng tử nhất quán không thích cái kia bất nam bất nữ quỷ.
“Hắn đã chết,” đem chén rượu tùy tay đặt ở trên bàn, Túc Na nhẹ nhàng thưởng thức trên bàn trái cây.
“Đã chết? Sao có thể? Hắn không phải luôn luôn nhất tích mệnh sao? Ai có thể giết được hắn?” Tửu Thôn đồng tử rất có hứng thú hỏi, hơi chút tạm dừng một chút: “Nói thật ta cho rằng hắn sẽ vẫn luôn tránh ở ngầm quá không thấy ánh mặt trời sinh hoạt.”
“Ta cũng vẫn luôn là như thế này tưởng, nhưng là khoảng thời gian trước gặp được cái thú vị món đồ chơi.” Như là nghĩ tới cái gì thú vị giống nhau, Túc Na khóe miệng lộ ra nghiền ngẫm mà tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...