18

12 2 0
                                    


Trước Kana một bước về phòng Túc Na cũng không có ở phòng đãi bao lâu, lẳng lặng ngồi ở trên ghế Túc Na một bàn tay đỡ ghế dựa một bàn tay chống cằm, hai tròng mắt nhìn về phía nơi xa không biết là ở tự hỏi chút cái gì, không bao lâu đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, đi ngang qua Kana phòng khi đứng yên ở cửa, lại cũng chỉ là ở cửa đứng năm giây liền rời đi.

Sắp rời đi khi Lí Mai chú ý tới Túc Na động tác, muốn đuổi kịp tiến đến lại bị Túc Na ngăn cản, hơi hơi giơ tay ý bảo làm Lí Mai ở chỗ này tùy thời đợi mệnh, chính mình liền đi ra ngoài.

Lại lần nữa nhìn thấy Túc Na Tửu Thôn đồng tử không có quá kinh ngạc; “Như thế nào thời gian này lại đây, không có bồi ngươi tiểu mỹ nhân sao?” Nghe ra Tửu Thôn đồng tử trêu ghẹo, Túc Na không tiếp tra, bình tĩnh ngồi ở chính mình chuyên chúc trên chỗ ngồi, chờ rượu nuốt thủ hạ tiểu yêu mang rượu tới.

Thấy Túc Na tự tại phảng phất nơi này là hắn lĩnh vực giống nhau, Tửu Thôn đồng tử cũng không tức giận, giơ lên trong tay chén rượu cách không cùng Túc Na chạm cốc, trong trẻo rượu theo khóe miệng chậm rãi chảy xuống, trải qua cổ chảy về phía rộng mở cổ áo, biến mất trong bóng đêm.

Uống rượu nuốt rượu, Túc Na chậm rãi ngẩng đầu, nhìn Tửu Thôn đồng tử chậm rãi mở miệng; “Gần nhất sẽ có chút không an phận.” Tuy không có nói rõ, Tửu Thôn đồng tử lại cũng minh bạch trong đó ý nghĩa. Nghe được Túc Na nói Tửu Thôn đồng tử lại là bật cười: “Xem ra mấy lão già kia không có gạt chúng ta……” Tửu Thôn đồng tử ý vị thâm trường nói.

Buồn cười đến cực điểm nhân loại, sợ hãi không biết sợ hãi, lại tưởng được đến không biết lực lượng, thậm chí mưu toan vĩnh sinh, nghĩ đến đây Túc Na nhịn không được cười lạnh lên.

Túc Na cùng rượu nuốt không phải không biết những nhân loại này động tác nhỏ, chỉ là không nghĩ để ý tới thôi, bọn họ thờ ơ lại bị Chú Thuật Sư trở thành lùi bước, tự cho là đúng nhân loại cho rằng chính mình có thể dễ dàng chiến thắng thần minh, còn ý đồ nắm giữ không thuộc về lực lượng của chính mình.

Nguyên bản Chú Thuật Sư ở Túc Na xem ra tuy không tính là thành thật, đảo cũng còn xem như an phận thủ thường, từ sáu mắt sau khi sinh Chú Thuật Sư liền bắt đầu không kiêng nể gì lên, trong truyền thuyết sáu ánh mắt tử xác thật rất cường đại, khá vậy muốn hắn có mệnh sống đến cường đại lên mới được.

Âm Dương Sư bên kia đối với Tửu Thôn đồng tử tới nói không tính thoải mái, nh·iếp tân nguyên thị vẫn luôn đối chính mình có mang sát tâm, bởi vì địa lý vị trí cùng với thực lực cách xa lại cũng là vô pháp tạo thành cái gì thực chất tính thương tổn, bởi vậy Tửu Thôn đồng tử cũng liền không để ở trong lòng.

Đối với lần này Chú Thuật Sư cùng Âm Dương Sư liên hợp, ban đầu Túc Na cùng Tửu Thôn đồng tử cũng không có để ở trong lòng, ở bọn họ hai cái trong ấn tượng, bất quá là kẻ hèn con kiến thôi, không đáng sợ hãi. Làm cho bọn họ kinh ngạc chính là hai cái tổ chức liên hợp thế nhưng làm cho bọn họ vọng tưởng gi·ết ch·ết chính mình, xác thật bọn họ công kích cấp Túc Na cùng Tửu Thôn đồng tử tạo thành một ít tổn thất, bất quá cũng chính là một ít cấp thấp chú linh cùng tiểu yêu thôi, tuy rằng không tính là cái gì đại sự, đích xác cũng là đối bọn họ khiêu khích.

Di động kho máu lại về rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ