Nghe được Túc Na nói, Kana không có gì ý kiến, rốt cuộc hiện tại chính mình xác thật không nhà để về, liền gật đầu đồng ý.
“Lí Mai, mang nàng đi trong phòng.” Nói xong Túc Na cũng không quay đầu lại đi rồi.
“Là, Túc Na đại nhân!” Lí Mai cúi đầu trả lời, chờ đến nhìn không thấy Túc Na bóng dáng sau, Lí Mai ngẩng đầu nhìn về phía ta, lộ ra không mau ánh mắt nói đến “Cùng ta tới.” Giống như không muốn cùng Kana nhiều lời một chữ, “Đây là Túc Na đại nhân phòng, không có đại nhân đồng ý, ai cũng không thể đi vào!” Thấy Kana ngoan ngoãn gật đầu Lí Mai trong mắt không kiên nhẫn mới thiếu một ít.
“Nơi này, ngươi liền ở nơi này, ngày thường không cần đi quấy rầy Túc Na đại nhân, đại nhân rất bận, không có thời gian quản ngươi, có chuyện gì tận lực chính mình giải quyết, thật sự giải quyết không được có thể tìm ta, không cần phiền toái Túc Na đại nhân!” Nói xong liền cũng không quay đầu lại đi rồi.
Nhìn chằm chằm Lí Mai bóng dáng, Kana nhịn không được cảm thấy tâm mệt. Theo sau liền đi vào phòng, nhìn đến phòng bên trong, Kana ngây ngẩn cả người, này thật sự chính là một gian phòng, cái gì đều không có một gian phòng, tuy rằng quỷ đối với lãnh nhiệt không có yêu cầu, nhưng là Kana trước sau tuần hoàn theo người thói quen, một ngày tam cơm, đến giờ ngủ, nhưng là hiện tại rỗng tuếch phòng, xác thật cũng là làm Kana không quá thích ứng.
Miễn cưỡng ở trong phòng nghỉ ngơi một đêm sau, Kana quyết định đi đi qua rừng rậm tìm điểm ăn, không phải không biết Túc Na ăn cái gì, chính là làm Kana ăn người cũng là khó xử nàng, chuyển hóa vì quỷ mấy ngày này, cứ việc đối với máu khát vọng không có một tia biến mất, lại cũng không có làm Kana khó có thể chịu đựng đến đi ăn người, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có đi đi săn động vật.
Nghĩ Kana liền lý hảo quần áo đi ra ngoài, không có nhìn đến Lí Mai, Kana cũng không quá để ý, chậm rãi đi đến rừng rậm bên cạnh, bởi vì ngày hôm qua săn thú, phụ cận động vật giống như cảm giác tới rồi nguy hiểm hơi thở, ngầm thảo theo gió thổi phương hướng đong đưa, bên tai côn trùng kêu vang lại không thấy một con động vật, không có cách nào Kana chỉ có thể lại hướng trong đi một chút.
Dần dần đi vào rừng rậm chỗ sâu trong, Kana nghe thấy được như có như không mùi máu tươi, càng đi thâm nhập khí vị càng dày đặc, đồng tử ở trong nháy mắt thu nhỏ lại, thân thể cứng đờ một giây, thực mau Kana hất hất đầu, khôi phục bình thường, đồng tử cũng biến trở về nguyên lai bộ dáng.
Tuy rằng Kana khắc chế thân thể bản năng, xác vẫn là thực thành thật hướng đi khí vị nơi phát ra, đẩy ra trước mắt nhánh cây, Kana thấy được bẫy rập b·ị th·ương người, hơi thở mỏng manh, nhận thấy được có người tới, thong thả mở bừng mắt, trong mắt toát ra chính là đối sinh khát vọng.
“Cứu…… Cứu ta……” Gian nan nói xong câu đó lại ch·ết ngất qua đi, Kana ngừng thở đem người từ bẫy rập kéo ra tới, nghĩ đến chùa miếu hai cái “Người”, Kana không có đem người mang về, chỉ là ở phụ cận tìm tìm có thể cầm máu thảo dược, ở phụ cận cách đó không xa liền có hoang dại cây kế, xoa nát sau thoa ngoài da ở hắn miệng v·ết th·ương thượng, ôm giúp người giúp tới cùng tâm lý, Kana còn ở phụ cận tìm được rồi nhưng dùng ăn 楤 mầm, hơn nữa tri kỷ lựa chọn thứ thiếu “Nữ 楤 mầm” tuy rằng vị hơi sáp, yêu cầu xử lý mới có thể dùng ăn, nhưng là hiện tại rõ ràng không có như vậy điều kiện.
Đem người kéo dài tới ẩn nấp vị trí sau, nên an ủi chính mình không một đêm dạ dày, rừng rậm chỗ sâu trong động vật rõ ràng phong phú rất nhiều, thậm chí Kana thấy được ngửi được chính mình trên người mùi máu tươi chuẩn bị tập kích chính mình lợn rừng, đồng tình tâm hiển nhiên không có bao gồm này chỉ chuẩn bị tập kích chính mình lợn rừng, nhìn nhằm phía chính mình lợn rừng, Kana nhanh chóng thuần thục đem hai tay biến thành công kích v·ũ kh·í, đâm xuyên qua lợn rừng thân thể, hương vị là thật không được tốt lắm, ở tiếp thu quá vô thảm máu sau, Kana không còn có hưởng qua hi huyết hương vị.
Thỏa mãn thân thể đối với máu khát vọng, Kana kéo lợn rừng chậm rãi trở về đi, như là nghĩ tới cái gì, Kana cắt lấy một khối lợn rừng thịt, phóng tới cái kia b·ị th·ương người bên cạnh, đến nỗi hắn muốn như thế nào ăn, vậy không phải Kana nên phụ trách sự.
Chậm rãi đi đến rừng rậm phụ cận nguồn nước bên, đó là một cái dòng suối, thông hướng phương hướng ở Kana trong trí nhớ hình như là gia phương hướng, không biết trong nhà phụ thân cùng muội muội thế nào, Kana tự giễu cười cười, không có chính mình bọn họ nhất định càng vui vẻ đi, không có một cái bị gọi là quái vật nữ nhi, không có một cái không có cảm tình quái vật, bọn họ lại nhất định vui vẻ cực kỳ đi.
Không hề hồi ức quá khứ, Kana đem lợn rừng nội tạng toàn bộ xử lý ném xuống sau, mang theo phân / thi lợn rừng chậm rãi trở về đi.
Trở lại chùa miếu, Kana không có nhìn thấy Lí Mai, cũng không có ngửi được Túc Na hơi thở, không tưởng quá nhiều, xách theo lợn rừng thịt đi hướng chùa miếu trong chăn mai đơn giản cải trang giản dị phòng bếp, nên có đồ làm bếp đều có, Kana đem thịt heo phân hảo khối, tuy rằng đối với máu khát vọng được đến thỏa mãn, nhưng là đã từng làm người dạ dày, vẫn là phản hồi cho Kana chính mình đối với đồ ăn khát vọng, Kana sẽ không ủy khuất chính mình, quyết định chính mình nấu nướng.
Đem thịt đi mao sau phân thành tiểu khối, đặt ở nước lạnh ngâm đi máu loãng, tuy rằng Kana hút máu, nhưng là đối với đồ ăn mùi máu tươi cũng xác thật không thích, ở đi máu loãng chờ đợi thời gian, Kana nhìn nhìn trong phòng bếp gia vị, ngày hôm qua không có ngủ hảo, Kana hôm nay không nghĩ dùng thực phiền toái phương pháp nấu nướng, tìm được rồi muối biển, mật ong cùng miso.
Đem đi máu loãng sau thịt heo mạt muối ướp, đi trừ lợn rừng tanh hôi vị, đem bị ướp thịt heo đã lau khô sau heo bên ngoài mạt dấm bôi muối thô hạt, tiến hành quay, lần đầu tiên quay sau đem da muối thô hạt rửa sạch sạch sẽ bôi mật ong, tiến hành lần thứ hai quay, chờ đến thục thấu rải lên hạt mè liền có thể ra khỏi nồi.
Thỏa mãn chính mình ăn uống chi dục rất nhiều thịt còn dư lại một ít, Kana đặt ở mâm, nàng không xác định Túc Na cùng Lí Mai ăn không ăn, nhưng là nàng vẫn là chuẩn bị ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...