Cảm nhận được Kana cảm xúc suy sút, tiểu cẩu cũng an tĩnh tới gần Kana, nhìn tiểu cẩu lo lắng ánh mắt Kana rốt cuộc banh không được, ôm tiểu cẩu lớn tiếng khóc thút thít lên: “Ta không bao giờ có thể lừa chính mình là người bình thường! Không bao giờ có thể……” Hình như là muốn đem mấy năm nay đã chịu ủy khuất đều phát tiết ra tới giống nhau, Kana khóc phá lệ thương tâm.
Ngoài cửa Túc Na nghe được Kana tiếng khóc lại là thập phần vừa lòng, nàng càng tuyệt vọng hắn càng vui vẻ, rốt cuộc món đồ chơi chính là phải có giá trị mới có thể coi như là hảo món đồ chơi a, tâm tình rất tốt Túc Na không có so đo Kana khóc nháo thanh, đi trở về chính mình sân.
Không phải không có nghe được Kana tiếng khóc, nhưng là Lí Mai không nói gì thêm, chỉ là trải qua Kana phòng khi bước chân tạm dừng một chút, tiếp theo làm chính mình sự, tuy rằng thực chán ghét nữ nhân kia, nhưng là xem ở nàng khóc đến như vậy đáng thương phân thượng liền không hề mở miệng châm chọc, Lí Mai trong lòng nghĩ.
Lệnh nàng cảm thấy khổ sở không phải thân phận chuyển biến, sớm tại biến thành quỷ trong nháy mắt kia nàng liền biết chính mình vận mệnh, chỉ là nàng cho rằng chính mình có thể khống chế được bản năng, thẳng đến hút Túc Na huyết nàng mới phát hiện căn bản không phải nàng tưởng như vậy, động vật máu chung quy vô pháp làm thay thế phẩm.
Hi huyết trước sau là không giống nhau.
Khóc mệt mỏi Kana liền này ôm cẩu tư thế liền như vậy đã ngủ, cứ việc tư thế không quá thoải mái nhưng là tiểu cẩu như cũ không có giãy giụa, hắn biết chủ nhân yêu cầu hắn.
Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sái vào phòng, trong lòng ngực tiểu cẩu rất nhỏ động tác bừng tỉnh Kana, ấm áp ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, cả đêm đều vẫn duy trì cuộn tròn tư thế cứ việc hiện tại thân thể không giống nhau nhưng là như cũ không thể nói được thượng thoải mái, buông ra trong lòng ngực tiểu cẩu, đỡ tường chậm rãi đứng lên, suốt một đêm đều không có được đến giãn ra thân thể phát ra từng trận kháng nghị thanh, khớp xương chỗ giòn vang không một không nhắc nhở Kana nàng yêu cầu hoạt động thân thể.
Ngày hôm qua mất khống chế phát tiết Kana trong lòng ủy khuất, lại cũng làm nàng suy nghĩ cẩn thận, nàng hẳn là bỏ xuống trước kia sở hữu, hiện tại đã hoàn toàn bất đồng.
Không có lại vì ngày hôm qua sự khổ sở, không phải không khổ sở, chỉ là nàng yêu cầu về phía trước nhìn, nàng có tân sinh sống.
Cứ việc tân sinh hoạt khả năng không phải như vậy an ổn bình tĩnh.
Chờ đến Kana ra khỏi phòng, trong viện không chút nào ngoài ý muốn cũng chỉ có nàng một người, sân cũng đủ đại có thể cho tiểu cẩu yên tâm mà chơi đùa, tuy rằng Túc Na không có cấm tiểu cẩu tùy ý đi lại nhưng là Kana tự giác mà không có làm tiểu cẩu tùy ý chạy vội, nàng biết Túc Na chưa bao giờ thích tiểu cẩu.
Một người đi ra chùa miếu, bất tri bất giác đi tới lần trước chân núi, bổn vô tình tìm kiếm, Kana vẫn là vô pháp hoàn toàn buông tâm, quanh mình không có một bóng người, lần trước người kia quả nhiên đã không còn nữa, không biết là kẻ thù tìm được vẫn là người nhà mang theo trở về, này đều cùng nàng không quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di động kho máu lại về rồi
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Làm trên thế giới cuối cùng một con quỷ, thêm nại khắc phục đối thái...