chương 10

2 2 0
                                    

Một trận ồn ào đánh vỡ trong viện trầm tĩnh, Lí Mai trong tay kéo một cái túi, bên trong đồ vật còn đang không ngừng giãy giụa, phát ra không rõ thanh âm.

“Túc Na đại nhân, tại hạ đã dựa theo ngài phân phó chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn.” Nói xong đem túi mở ra, trong túi cũng không phải cái gì nguyên liệu nấu ăn, mà là một nữ nhân, nói là nữ nhân giống như cũng không phải như vậy chuẩn xác, tóc quần áo ở giãy giụa gian biến tán loạn, trên mặt nước mắt rõ ràng có thể thấy được, giương mắt nhìn lên ước chừng bất quá 25 tuổi.

Bị trói khởi tay chân nữ nhân còn không biết chính mình vận mệnh, chỉ là một mặt mà lắc đầu, rơi lệ, vọng tưởng có thể bị buông tha, nhưng là ở đây hai người liền tượng không nghe thấy giống nhau, mày đều không có nhăn một chút, tuy rằng không biết nên như thế nào đối mặt Túc Na, nghe được động tĩnh Kana vẫn là đi ra, muốn nhìn xem tình huống.

Kana xuất hiện giống như cho trên mặt đất nữ nhân hy vọng giống nhau, chỉ thấy kia nữ nhân giãy giụa càng thêm kịch liệt, bị trói chặt tay chân không ngừng quay cuồng, như là một cái mắc cạn cá, thủ đoạn làn da bị cọ xát xuất huyết, trong miệng là Lí Mai vì phòng ngừa nàng thương tổn chính mình mà nhét vào đi mảnh vải.

Chờ đến tưởng chờ người, Túc Na lộ ra hưng phấn biểu tình, giơ tay ý bảo Lí Mai chuẩn bị động thủ, không đợi Kana có điều phản ứng, ở Lí Mai giơ tay chém xuống gian, không ngừng giãy giụa nữ nhân đình chỉ động tác, còn không có tới kịp nhắm lại hai mắt gắt gao nhìn về phía Kana. Như là đối đãi súc vật giống nhau, Lí Mai đem nàng kéo vào phòng bếp, rửa sạch sẽ, cắt miếng trang bàn, bất quá ngay lập tức, vừa mới vẫn là tươi sống sinh mệnh, hiện tại cũng đã là Túc Na bàn trung bữa tối.

Làm trò Kana mặt, Túc Na thong dong kẹp lên bàn trung lát thịt, thong thả ung dung mà đưa vào trong miệng, nhấm nuốt không có trải qua xử lý thịt, đỏ tươi máu loãng theo hắn khóe miệng bắn ra tới, nhấm nuốt thanh ở Kana trong tai là như vậy chói tai.

Lí Mai bưng một cái trang có cùng loại nội tạng mâm từ bên cạnh trải qua, kiêu ngạo mà phiết liếc mắt một cái còn sững sờ ở tại chỗ Kana, nhìn Túc Na đại nhân sung sướng biểu tình, hắn biết hắn thắng!

Quả nhiên, chỉ có chính mình mới là có thể hầu hạ Túc Na đại nhân cái kia tồn tại!

Ở Túc Na bắt đầu dùng ăn đệ nhị bàn khi, Kana mới phản ứng lại đây, đột nhiên nhằm phía ngoài cửa, dạ dày trung một mảnh quay cuồng, cảm thấy ghê tởm muốn nôn mửa Kana lại phát hiện, thân thể của mình chỉ cảm thấy đói khát, trong viện nồng đậm mùi máu tươi thỉnh thoảng lại dụ dỗ Kana, trong bụng đói khát cảm càng thêm rõ ràng.

Thời khắc chú ý Kana động tĩnh Túc Na như thế nào sẽ không biết Kana phản ứng, hắn muốn chính là hiệu quả như vậy: “Ta cho phép ngươi lại đây cùng ta cùng nhau ăn cơm” một bên ăn bàn trung nội tạng, một bên hướng về phía ngoài cửa Kana nói đến.

Nghe được Túc Na nói, Lí Mai một chút liền tạc: “Túc Na đại nhân, nữ nhân kia như thế nào xứng cùng ngài ngồi chung một bàn cộng đồng ăn cơm!”

“Lặp lại lần nữa —— chuyện của ta còn không tới phiên ngươi tới quản” ngẩng đầu gian một đạo giải hướng về Lí Mai bên cạnh người chém tới.

Di động kho máu lại về rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ