♚GAME ENTRY #12 ♚

10.6K 306 12
                                    

BRANDY [POV]

"Stop Fighting sahti!! kahit anong panlaban ang gawin mo, di kana makakaalis sa piling ko!" sigaw ko kay sahti na pilit kumakalas sa mahigpit na panlalaban ko, idagdag mo pa ang init ng ulo ko kaninang tumawag si hyung rum, anong di niya maintindihan doon? na lubayan na niya kami.

"Pa-pakawalan mo ako, maawa ka brandy." fuck! fuck! bat ba binayaan na anghel na boses ang babaeng to, boses palang niya nababaliw nako paano pag nagkusa na siya? baka mental na ang aabutin ko, nung unang maglaro kami di ko naramdaman ang nararamdaman ko ngayon, ibang iba to nung si rousanne pa ang hinahabol namin.

"No." mahina kong sabi, sumulyap ako sa kniya na nasa labas ang paningin , maya maya tumingin siya saken na may namamagang mata na halatang galing sa pag-iyak.

"Why are you doing this?" humihikbi niyang tanong saken, huminga muna ako ng malalim bago ako tumingin sa kniya.

"It's for our own sattisfaction" nanlaki ang medyo singkit niyang mga mata at bahagya pa siyang napaatras ng upo.

"Pero bat gusto mo akong anakan?" nauutal niyang tanong, napahawak ako sa baba ko at kunwaring nag iisip, napangisi ako sa ideang kumatok sa isip ko tinignan ko siya na di maalis ang tingin sa ken na bahagya pa siyang napapalunok.

"Para wala kanang kawala saken, i want you sahti the first i laid my eyes on you ng sumugod ka sa opisina ni kuya." Yes! you heard it right nung una akala ko simpleng attraksyon lang ang nararamdaman ko sa kaniya, pero di ko alam na lalampas pa pala doon, yung selos na naramdaman ko nung mga oras na magkasama sila ni red wine.

Di na niya ako pinansin buong biyahe, at ako naman pasimpleng sumulyap sa kniya tulala siyang nakatingin sa labas habang nakasandal ang ulo niya sa may bintana, dinig ko din ang mahihinang hikbi na kumakawala sa kniya.

"O-oh god! please help me! lager? where the hell are you?" dinig kong bulong niya na kasabay ng iyak niya, napangisi ako ng maalala ko ng maalala ko ang ginawa namin sa kniya doon sa coffee shop ko, kawawang lager at walang muang sa nangyayari, tss. sa dami ba naman na pwede mong shotain bakit yung anghel pa na kagaya ni sahti.

"Do you want to sleep?" lumapit ako sa kniya at bumulong napatulos siya sa kinauupuan niya ng dinalaan ko ang tenga niya.

"Ma-maawa ka." Ang salitang di uso sa bokubularyo namin, natawa ako sa pagpapaawa niya.

"What if i say 'NO' what will you do?" seryoso kong tanong sa kniya, nag aatras siya ng upo ng magsimula akong lumapit sa kniya.

"P-please, pakawalan mo na ako, gagawin ko ang lahat maawa k-ka" good suggestion honey, tinignan ko siya at inilapit ko ang mukha ko sa kaniya yung tipong magkadikit na ang ilong namin, napasinghap siya.

"I set you free, but please me tonight." i said in my most seductively voice.

Marahan niya akong tinulak at napangiti ako ng makita ko siyang namumula.

"Wa-wala nabang iba?"

"Sleep with me." mabilis kong sagot , tignan natin ang tigas mo ngayon sahti, i will leave you no choice and my decision is final aanakan mo ako sa gusto mo at sa gusto ko lang, di ko na siya pinansin kahit na naiirita nako sa sunod sunod niyang hikbi. Ilang minuto pa nakarating kami sa isang bahay na gawa sa kahoy , inilagay ko talaga ito dito na para walang matakbuhan , sinabi ko na ba na nakatirik ang bahay na to na kalagitnaan ng isang gubat? yeah~

Una akong bumaba at hinila siya ng pilit, umiiyak siyang pinipigilan ang paghila ko sa kaniya, darn this woman! masyadong matigas ang ulo.

"I told you sahti!! stop fighting! wag kang pasaway!!" sigaw ko sa kniya na nakapagpatigil sa kniya, kaya dinala na siya mismo ng mga paa niya.

GAME (Obsession, Posession, Desperation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon