SAHTI NAKAHARA [POV]
Naawa ako kay Gin, matapos ng naging pag-uusap namin maybe i was just too straight forward? pero anong magagawa ko? Oo alam kong sinabi kong Pakakasalan ko siya pag nagkaperiod ako, pero makakaya ko bang pakasalan ang isang taong alam kong ginawa ko lang ding option, you can't blame me. And as for Rum, ng sabihin niyang nilinis na niya ang Lahat-- hindi ko alam pero may bumuhay ng pag-asa para sa'ken, Alam niyo na ang totoo hindi ba? Yeah. I LOVE RUM SO FCCKING MUCH! pero ayokong umasa dahil lang sa wala na sila ni Rousanne, Seeing them kissing together that night it feels like it stab me a million times, kahit na hindi naman ako dapat makaramdam ng ganon dahil sa 'WALA NAMAN KAMI' ni Rum hindi ba?
"HOLYSHHHH! IS THAT YOU BESHY?"
Nag-angat ako ng tingin ng marinig ko ang pamilyar na boses na yon, kaya naman ng makita ko siya ay naiiyak akong napatakbong yumakap sa'kanya!
"Beshy! Nakakapagod na ang Lahat."
"Oh My God! Are you Ok?" Umiling ako.
Nilabas ko lang lahat ng iyak ko na naipon, Ng tumahan ako ay sabay na kaming umuwi ni Beshy.
"Tara Pasok ka."
Pinagmamasdan ko si Beshy na medyo malaki na ang tyan, iniisip ko kung ganyan din kaya ang magiging hitsura ko pag ba hindi ako nagka-period?
"Are you really Ok? You look mess."
"Ok lang ako, madaming nangyari kasi ngayong araw."
"So--? who's the lucky guy?"
"HUh?"
"Tell me."
Umayos ako ng Upo saka ako tumingin sa'kanya.
"May Period na ako ngayon Beshy, At nagkausap na din kami ni Gin at Brandy."
"Huh? Paano sila nakapasok sa tanong ko?"
Saka ko sinimulang ikwento sa'kanya ang balak na Pag-ISI sa'ken hanggang sa ginawa kong Option si Gin patin na din ang Pag-let go sa'ken ni Brandy.
"Oh? Poor Brandy, you break the heart of a such a cutie cinnamon roll."
"Wh-at?" Huminga siya ng malalim.
"Honestly? I want Rum for you, but don't get me wrong-- i know that you like Rum, But is it good to choose the one who get your Vcard? Like-- atleast--"
"Wait--- You want Brandy For me?"
"Well-- Yeah! but the choice is still yours."
Tumayo na siya saka siya nagpaalam na matutulog muna dahil sumasakit daw masyado ang tyan niya, ako naman ay nag-isip-isip muna. sa hindi ko namamalayan ay nakatulog ako.
BINABASA MO ANG
GAME (Obsession, Posession, Desperation)
Художественная прозаA Story Of Three Brother's with Different Personalities Whose Chasing a One Girl. Meet Sahti Nakahara The Girl Who Capture the attention of Three Takano Brother's.