Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
( mọi người như thế nào tới nhảy qua, quen thuộc bạch quang )
"Ca, đây là nào a?" Tiểu vũ ôm đường tam cánh tay hỏi.
"Mọi người đều ở liền hảo, ta cũng không rõ ràng lắm." Đường tam nhìn quanh bốn phía phát hiện bảy quái cùng bạch trầm hương đều ở.
"Nơi này vô pháp sử dụng hồn lực." Mang mộc bạch trầm giọng nói.
"Tư —— tư ——"
"Các ngươi hảo, hoan nghênh đi vào ta không gian, ta là hệ thống." Nghiêm túc máy móc âm truyền đến.
"Ngươi có cái gì mục đích?" Đường tam hỏi.
"Mục đích? Ân...... Cuối năm hướng công trạng tính sao?" Máy móc âm có vẻ rất là nghiêm túc.
"......" Mọi người vô ngữ
"A, vô nghĩa không nói nhiều, còn có rất nhiều người không có tới đâu, chạy nhanh chạy nhanh." Vừa dứt lời mọi người liền phát hiện nhiều thật nhiều người, đường hạo, a bạc, đại sư, Flander...... Còn có rất nhiều không nên xuất hiện ở chỗ này người, nhiều lần đông, sóng tái tây, cốt kiếm đấu la, quỷ cúc đấu la...... ( chính là nên ở đều ở, không đồng nhất một liệt kê. )
Nhận thân nhảy qua......
"Đã chết người đem tạm thời sống lại, xem ảnh sau khi kết thúc các đi các lộ. Xem ảnh đối tượng là song song thế giới các ngươi. Lại này không gian, sẽ không đói sẽ không khát sẽ không mệt sẽ không vây. Như vậy xem ảnh bắt đầu, mời ngồi." Máy móc âm mới vừa kết thúc, phía trước đột nhiên sáng một khối màn hình, trên mặt đất cũng xuất hiện sô pha, đơn người, hai người, nhiều người đều có.
Đại gia cho nhau đối diện, đều tự tìm vị trí ngồi xuống.
【"Đường tam ngươi đã khỏe không có?"
"Tới, tới." Theo tiếng gọi ầm ĩ, một vị tóc đen đứa bé đi nhanh chạy tới, hắn làn da là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, lưu loát tóc ngắn theo chạy vội khi dòng khí hơi hơi nhảy động, quần áo tuy rằng mộc mạc, lại là sạch sẽ ngăn nắp, "Ngươi không cần luôn là thúc giục ta a."
"Ai làm ngươi dong dong dài dài...... Nói tốt luyện xong đôi mắt liền trở về." Đứng ở dưới chân núi một khác danh tóc đen đứa bé biểu tình có chút bất đắc dĩ, tóc của hắn so với lúc trước đứa bé muốn trường một chút, ở sau đầu một cái bím tóc, ngũ quan cùng lúc trước đứa bé ước có tám, chín phần tương tự, chỉ là càng thêm nhu hòa một ít, kết hợp hai người quen thuộc lại thân cận thái độ tới xem, hẳn là huynh đệ không sai.】
"Huynh đệ? Xem ra song song thế giới ta còn có một người thân a." Đường tam có chút hâm mộ. Tuy nói chính mình không phải hài tử, nhưng thơ ấu có huynh đệ làm bạn cũng thực không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp