Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【Ngày kế sáng sớm, đường tam liền đem đường bạc từ trong ổ chăn kéo ra tới, mang theo người cùng nhau làm hằng ngày tu luyện, sau đó lại thập phần không yên lòng mà cấp đường bạc kiểm tra rồi một lần tùy thân vật phẩm.
"Chăn, vũ khí, lương khô......" Đường tam xác nhận không có thiếu cái gì sau hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là lại như cũ đối đường bạc muốn cùng hồ thanh cùng nhau ra xa nhà quyết định mang theo không tán đồng.
"An lạp an lạp," đường bạc nhưng thật ra có vẻ không lắm để ý, "Ngươi đổi cái góc độ tưởng, nếu là a thanh muốn thương tổn chúng ta, kia còn không đồng nhất khẩu liền ăn luôn. Cho nên có ngươi không ngươi đều giống nhau, a không đúng, có ngươi nói a thanh đại khái sẽ ăn đến no một chút, như vậy tưởng có phải hay không cảm thấy hợp lý nhiều?"
Đường tam:......
"Lăn." Đường tam nói cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ tới.
"Được rồi, ta đây liền có bao xa lăn rất xa." Đường bạc hệ hảo hồn đạo khí đai lưng, lộ ra một cái ánh mặt trời cười, "Yên tâm, mặc kệ lấy không bắt được hồn hoàn, ta khai giảng trước đều sẽ trở về."
"Ngươi bất hòa ba cáo biệt?" Tuy rằng bị đường bạc tức giận đến sọ não đau, nhưng đường tam như cũ nhắc nhở chính mình đây là chính mình thân đệ đệ —— ân, thân đệ đệ.
"Ta đêm qua cùng ba nói, ba nói ta buổi sáng đi thời điểm không cần sảo hắn, hắn nói không nghĩ thấy chính mình nhi tử đàn bà nhi hề hề khóc lóc ly biệt."
Đường tam: Ta cảm thấy ngươi đang nội hàm ta nhưng là ta không có chứng cứ.】
"Ai, ta chỉ là không yên lòng hắn. Hắn mới 6 tuổi, còn cùng một con hồn thú cùng đi tìm hồn hoàn, nghĩ như thế nào đều làm người không an tâm đi."
"Hồ thanh sẽ không thương tổn hắn, hơn nữa ta cảm thấy hắn nói rất có đạo lý sao."
"Tuy rằng nói như vậy không sai, nhưng càng lo lắng là chuyện như thế nào......"
【"Tiểu đường, ngươi cần phải chú ý điểm nga?" Tiểu vũ ngáp một cái, "Rừng rậm kỳ thật cũng rất nguy hiểm."
"Yên tâm, tuy rằng không bị người nhớ rõ, nhưng ta chính là hàng thật giá thật nặc đinh lão đại a!" Đường bạc một bộ 【 các ngươi yên tâm 】 bộ dáng, "Hảo, ta đi rồi, nếu là mau nói không chuẩn ta có thể trước khi trời tối đi qua hai cái thôn đâu!"
"Trên đường cẩn thận." Đường tam cũng phất phất tay, chỉ an tĩnh mà nhìn theo đường bạc đầu vai bái hồ ly đi xa.
Đường bạc dựa theo hồ thanh nói đi tới bọn họ lần đầu tiên gặp mặt đất trống.
Kỳ thật mấy ngày nay hồ thanh đã mang theo hắn đem này phụ cận phiên một lần, nhưng mà thích hợp đường bạc hấp thu hồn thú phần lớn là ngàn năm phía trên, tuy rằng có hồ thanh uy hiếp sẽ không đối đường bạc làm chút cái gì, nhưng bằng vào đường bạc thực lực cũng hoàn toàn không chiếm được bọn họ tán thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp