Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【"Ta biết." Đường bạc bất đắc dĩ gật đầu, biết chính mình ca ca cũng là hảo ý, "Các ngươi đi thôi."
Chờ đường tam một đám người rời đi, đường bạc liền đem chính mình mụn vá trang cởi, thay nặc đinh giáo phục —— bất luận ở nơi nào, người dựa y trang chuyện này luôn là bất biến.
Nặc đinh thành rất lớn —— đương nhiên là tương đối với thánh hồn thôn loại này tiểu địa phương tới nói.
Đường bạc ôm hồ ly, lang thang không có mục tiêu dạo.
Một đường đi tới y quán nhưng thật ra nhìn thấy không ít, chỉ là mỗi gian y quán đều chỉ tuyển nhận có chữa khỏi tính võ hồn hoặc là đồ ăn loại võ hồn người, đường bạc hoàn toàn không phù hợp tiêu chuẩn.
Nề hà đường bạc thật liền bất cứ giá nào mặt mũi không cần mạnh mẽ bán manh.
Cuối cùng thành công ở một nhà chuyên môn bán dược liệu cửa hàng trung tìm được rồi một phần kiêm chức —— gia công dược liệu.
Tổng thể tới giảng công tác này chính là tiến hành dược liệu trước xử lý, hoặc phơi nắng hoặc nghiền nát lại hoặc là trích, phương tiện tinh thông dược lý hồn sư môn lần thứ hai gia công sử dụng.
Bởi vì trường kỳ giữ lại dược hiệu yêu cầu hồn lực tham dự, mà đường bạc cũng xác thật có vài phần trên tay công phu, tiệm thuốc lão bản cũng liền để lại hắn, nhưng là suy xét đến đường bạc tuổi tác tiểu vẫn là cái học sinh, liền không có quá cường ngạnh cho hắn an bài công tác thời gian, chỉ nói tiền lương dựa theo cùng ngày xử lý dược liệu lượng tới tính toán.
Đường bạc cẩn thận hỏi qua lúc sau cảm thấy chỉ cần chính mình nhanh tay một ngày tránh thượng một cái bạc hồn tệ vẫn là không thành vấn đề cũng liền thập phần vui vẻ đáp ứng xuống dưới, hơn nữa hảo hảo hướng về lão bản nói tạ.
Kế tiếp thời gian đường bạc liền an tĩnh vây xem tiệm thuốc người xử lý dược liệu, chỉ chờ người ngẫu nhiên rảnh rỗi mới có thể đưa ra một ít không hiểu chỗ, được đến giải đáp sau lại cẩn thận ghi nhớ.
Lão bản đãi đường bạc trước khi đi thời điểm cho đường bạc một quyển có quan hệ dược liệu thư, làm chính hắn hảo hảo nghiên cứu, đường bạc lại lần nữa cảm tạ.】
"Hạo ca, ngươi xem ngươi. Làm hai đứa nhỏ vất vả như vậy." A bạc nói chuyện khi mang theo điểm oán trách.
"A bạc, ta biết ta thực xin lỗi hài tử, cũng thực xin lỗi ngươi." Đường hạo thực bi thương.
"Ngươi không có thực xin lỗi ta, ta chỉ là đau lòng hài tử, bọn họ còn như vậy tiểu, ta thật sự không có biện pháp không đau lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp