17

213 23 0
                                    

Song càng tới rồi ~

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

Nặc đinh sơ cấp hồn sư học viện, một cái học kỳ chính là một năm thời gian, ở toàn bộ trong quá trình học viên là không cho phép về nhà, nhưng thân nhân lại có thể tới thăm. Đường tam không chỉ một lần chờ đợi phụ thân đã đến, nhưng thẳng đến toàn bộ học kỳ kết thúc, cũng không thấy được đường hạo bóng dáng. May mắn hắn sinh hoạt cũng đủ phong phú, cũng không có quá nhiều thời giờ đi tưởng niệm.

Mà đối với đường tam chờ đợi, đường bạc chỉ có thể nói cái này tuổi tác tiểu hài tử đối cha mẹ ôm có ỷ lại là tất nhiên —— sau đó điên cuồng quấy rối ý đồ khiến cho đường tam chú ý ―― tỷ như ở đường tam đua ám khí thời điểm đột nhiên xốc cái bàn đem ám khí linh kiện hồ đường tam vẻ mặt.

Đường tam: Cái này đệ đệ không cần cũng thế. 【 quyền đầu cứng.jpg】

"Đột nhiên liền phi thường muốn gặp đến đường bạc đâu." Đường tam vừa mới bắt đầu còn thực cảm động, thẳng đến nhìn đến cuối cùng một câu.

"Ai, tiểu tam, đường bạc cũng là vì ngươi hảo." Mang mộc bạch tặc cười khuyên bảo.

"Chính là chính là." Những người khác xem náo nhiệt không chê sự đại.

"Tiểu vũ, ngày mai liền nghỉ, ngươi phải về nhà sao?" Đường tam một bên thu thập chính mình hành trang một bên đối tiểu vũ nói.

Tiểu vũ dựa vào trên giường, trong mắt toát ra vài phần cô đơn, cùng nàng ngày thường hoạt bát rộng rãi một trời một vực, "Ta không trở về nhà, có lẽ, liền lưu tại học viện đi."

Nghe được lời này, cho dù là đường bạc đều sửng sốt một chút, "Đều một năm, ngươi cũng không trở về nhà nhìn xem người nhà sao?"

Tiểu vũ đôi mắt đột nhiên sáng ngời, nói: "Tiểu tam, tiểu đường, nhà các ngươi có phải hay không ly học viện không xa? Nếu không, ta và các ngươi trở về chơi đi, thế nào? Dù sao vương thánh cùng tiêu trần vũ bọn họ đều đi tham gia trung cấp hồn sư học viện khảo thí đi, không ai chơi với ta."

Hồ thanh nghe được lời này lỗ tai không khỏi giật giật, cũng nhìn qua đi, chưa từng thấy quá thượng vội vàng tìm chết.

"Cái gì kêu tìm chết a, ta thật không biết ca ba ba chính là phong hào đấu la sao." Tiểu vũ không phục hướng về phía màn hình phản bác.

"Là chúng ta ba ba, tiểu vũ."

"Nga, đối nga, là ba ba mụ mụ." Tiểu vũ thè lưỡi.

"Thật không có như vậy nghiêm trọng, ta rất sớm liền biết tiểu vũ, ở tiểu tam ngày đầu tiên đi học viện thời điểm." Đường hạo nhìn đường tam cùng tiểu vũ.

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ