8

305 25 0
                                    

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

【 cuối cùng, đường tam vẫn là không có thể thuyết phục đường bạc rời xa hồ thanh.

Đường bạc thỏa mãn ôm hồ ly đi vào giấc ngủ, đường tam còn lại là thập phần cảnh giác cùng hồ ly mắt to trừng mắt nhỏ trừng mắt nhìn một buổi tối.

Ngày kế dậy sớm tu luyện khi càng là trắng ra đối đường bạc lại lần nữa thanh minh hồn thú tính nguy hiểm.

"Ca, thật sự không có việc gì." Đường bạc nghiêng đầu cọ cọ đầu vai hồ ly, "Ngươi biết đến, ta từ nhỏ liền có động vật duyên......"

"Đúng vậy, nhưng là những cái đó động vật vào bụng." Đường tam mắt cá chết, tả hữu nhìn xem, không phát hiện đường hạo thân ảnh mới hạ giọng, "Không phải không cho ngươi dưỡng, nhưng ngươi ít nhất tìm cái niên đại thấp chút đi? Này chỉ hồ ly ít nhất ngàn năm, ngươi khiến cho ngàn năm hồn thú ly ngươi yếu hại như vậy gần?"

"Không có việc gì, thật không có việc gì, đáng yêu tiểu hồ ly có thể có cái gì ý xấu đâu? Đơn giản chính là tưởng ăn nhiều mấy chỉ nướng con thỏ thôi." Đường bạc hoàn toàn không để ý, ở hắn xem ra, hồ thanh tuy rằng là có tư tưởng, có thể giao lưu tồn tại, nhưng trên thực tế cùng chính mình kiếp trước những cái đó động vật không sai biệt lắm, tâm tư đơn thuần thực, đi theo chính mình cũng không có gì ác liệt ý tưởng. 】

"Ca thật sự thực để ý đường tiểu bạc an toàn a." Tiểu vũ khom lưng nhìn đường tam.

"Ai, có như vậy da một cái đệ đệ không biết là phúc hay họa a?" Đường tam tuy rằng nói như vậy, lại cười đến thực vui vẻ.

【 "Ngươi...... Ai ——" đường tam biểu tình có chút rối rắm, nhẹ nhàng sờ sờ thủ đoạn, trên mặt toát ra một tia không tha, nhưng cuối cùng vẫn là đem trên cổ tay đồ vật dỡ xuống tới đưa cho đường bạc, "Cầm."

"Ta lại không phải nữ hài tử, mang cái gì vật phẩm trang sức —— đau quá! Ngươi lại đánh ta!" Đường bạc trong mắt mang theo lên án, người này cả ngày ỷ vào vũ lực cao khi dễ tiểu hài tử còn có thể hay không được rồi!

"Bổn! Ta cho ngươi vật phẩm trang sức làm gì! Đây là phòng thân!" Đường tam tỏ vẻ hắn sớm hay muộn bị chính mình đệ đệ cấp tức chết, "Lại đây ta cho ngươi mang lên!"

"Nga." Đường bạc ngoan ngoãn vươn tay trái.

Đường tam một bên cho hắn mang hảo tụ tiễn, một bên còn nhịn không được nói thầm, "Thật là, nó làm ta lần đầu tiên chính là có kỷ niệm ý nghĩa a!"

"Ca," đường bạc rùng mình một cái, "Ngươi đừng nói như vậy lời nói, rất làm người sợ hãi."

Đường tam kỳ quái nhìn đường bạc liếc mắt một cái, một lát sau sắc mặt xanh mét, "Ngươi có thể hay không tưởng điểm nhi hữu dụng!"

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ