13

240 23 0
                                    

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

"Ha hả, buổi tối luận bàn." Đường tam ngoài cười nhưng trong không cười, "Ta xem ngươi chính là ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói."

"Ngươi liền khi dễ ta lợi hại!" Đường bạc trừng mắt lên.

"Ai da nha, thoạt nhìn đường bạc rất sợ tiểu tam sao." Mang mộc bạch vừa nói một bên nhìn về phía đường tam.

"Hừ, nói thật đối, chính là thiếu tấu." Đường tam cười lạnh một tiếng.

Oscar không thèm để ý xua xua tay nói: "Sợ thì thế nào, còn không phải làm theo chọc hắn ca sinh khí. Hắn sờ đến chuẩn hắn ca tính tình, biết tiểu tam sẽ không đối hắn thật sự sinh khí."

"Ca chính là thực ôn nhu đâu." Tiểu vũ hát đệm.

Tiểu vũ lựa chọn đường tam bên kia giường, đem chính mình hành lễ từ bối thượng tháo xuống cùng giáo phục đặt ở cùng nhau.

"Cái kia, các ngươi ai tới cho ta giới thiệu một chút chúng ta học viện tình huống?" Tiểu vũ không đi xem cãi nhau hai người, mà là nhìn không hé răng mọi người hỏi.

Lúc này này đó các học viên mới dần dần từ khiếp sợ trung phản ứng lại đây, tiểu vũ vừa rồi quăng ngã ra đường tam kia một chút lưu loát cực kỳ, làm bọn hắn trong lòng nhiều ít đều có chút sợ hãi. Nhưng sau lại đường bạc một loạt làm lại làm cho bọn họ trong lòng quái dị không thôi.

Đường bạc nói chính mình đánh không lại đường tam, nhưng là đường tam bại bởi tiểu vũ, đường bạc lại có thể đem tiểu vũ đánh bại......

Quý vòng thật loạn.

"Ta bại bởi tiểu vũ là bởi vì lần đầu tiên gặp được tiểu vũ công kích như vậy thủ đoạn, cũng có thể là bởi vì ở ta phía trước trong thế giới, nữ nhân thân thể chỉ có thể cho hắn trượng phu xem, cánh tay chân đều không thể đại diện tích lộ ra tới. Đương tiểu vũ chân quấn lên ta cổ thời điểm, ta mông một chút."

"Đường bạc có thể đánh bại tiểu vũ có lẽ là bởi vì ở hắn cái kia thời đại cũng không có chúng ta như vậy bảo thủ đi. Hơn nữa hắn vẫn là bác sĩ, có lẽ là nam hay nữ càng không có khác nhau."

Đây là đường tam suy đoán.

Cuối cùng vẫn là vương thánh khụ một tiếng bắt đầu cấp tiểu vũ giới thiệu, mà đường tam cùng đường bạc cũng an tĩnh lại nghe.

"Chúng ta này đó vừa làm vừa học sinh kỳ thật chính là phụ trách quét tước học viện, cụ thể công tác là từ chuyên môn phụ trách chúng ta lão sư an bài. Học viện tổng cộng có sáu cái niên cấp, mỗi cái tuổi một cái ban. Lão đại ngươi cùng đường tam là mới tới, hẳn là năm nhất học viên. Dư lại chúng ta những người này, ít nhất cũng là năm 3, ta năm nay thăng nhập lớp 6. Học viện mỗi ngày buổi sáng đi học, buổi chiều tự hành tu luyện. Buổi sáng giống nhau là hai đường khóa, một đường là văn hóa tri thức, một đường là giảng võ hồn. Chúng ta vừa làm vừa học sinh vào buổi chiều phần lớn có một ít công tác. Do đó đổi lấy một chút thu vào tới làm tiền cơm."

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ