Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【 đường hạo nhìn đường bạc che lại cánh tay sưng mặt đi theo đường tam phía sau, phi thường ủy khuất hút cái mũi oán giận bộ dáng có chút kinh ngạc, lại cũng không hỏi cái gì —— vô hắn, này hai đứa nhỏ mấy năm nay đều là như vậy lại đây.
Ngẫu nhiên đường tam cũng sẽ mặt mũi bầm dập, nhưng đại bộ phận thời điểm vẫn là đường dây bạc một thân thương ủy khuất ba ba trở về.
Đường hạo cũng liền thấy cũng không kinh ngạc nữa.
"Ta hôm nay đi ra ngoài một chuyến, các ngươi hai cái hảo hảo xem gia, buổi tối không cần cho ta mang cơm, có đơn tử liền kế tiếp, ta ngày mai làm."
"Tốt, ba ba." Đường tam gật đầu.
Đường bạc cũng nhìn đường hạo gật đầu, nề hà mặt sưng phù lão cao, chỉ có thể hàm hàm hồ hồ lên tiếng.】
"Tam ca, đánh đến quá độc ác đi, tiểu bạc là tiểu hài tử a." Ninh vinh vinh có điểm đau lòng đường bạc.
"...Hắn là tiểu hài tử, ta liền không phải sao?" Đường tam có điểm bất đắc dĩ.
"Ngạch, kia như thế nào có thể giống nhau đâu. Tiểu bạc vừa thấy chính là chưa từng có tu luyện quá nha, ngươi kiếp trước còn tu như vậy nhiều năm đâu, ngươi chính là khi dễ tiểu hài tử!" Ninh vinh vinh chỉ chỉ trỏ trỏ ( bushi ).
"Đúng vậy, tam ca quá mức." Hồi lâu không ra tiếng chu trúc thanh phụ họa nói.
【Đường hạo vừa đi, đường bạc liền nhẹ đá đường tam cẳng chân.
"Ta biết, ta biết, tìm dược ——" đường tam bất đắc dĩ nhìn nhà mình đệ đệ, đi đến tìm dược đồng thời, còn không quên giáo dục hài tử, "Hôm nay đối luyện thời điểm, ngươi quỷ ảnh mê tung bước vận dụng quá cứng nhắc, đây cũng là ngươi bị đánh nguyên nhân, quỷ ảnh mê tung bước tinh túy ở chỗ mê tung, ngươi muốn thời khắc ghi nhớ......"
Đường bạc nghe, gật đầu ghi nhớ, "Hạ khí mỏng đại niên."
"Phần đầu cũng là yếu hại, ngươi vẫn là phản ứng năng lực không được." Đường tam lắc đầu cự tuyệt.
"......" Quả nhiên không có nguy hiểm thời điểm ngươi ca chính là ngươi lớn nhất nguy hiểm!
Đường tam thấy đường bạc biểu tình, tức khắc khí cười, "Không hảo hảo tu luyện còn oán ta xuống tay trọng?"
Đường bạc nghẹn miệng không nói lời nào, ngươi cái tiểu thí hài sao có thể hiểu một cái người trưởng thành tâm lý a!】
"Ha ha ha, đem người đả thương còn muốn bang nhân thượng dược, tiểu tam, ngươi này địa vị không được a." Mang mộc bạch cười nhạo đường tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fiksi Penggemarnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp