2

413 31 0
                                    

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

"Như thế nào còn không có trở về......" Đường tam lược hiện lo lắng đứng ở cửa nhìn xung quanh, sắc trời sớm đã ám trầm, nhưng là nói tốt trời tối trước trở về người lại còn không có trở về.

So với không phụ trách nhiệm phụ thân, cái này ngoan ngoãn hiểu chuyện thiên chân học tập lý giải tốc độ nghịch thiên đệ đệ càng làm cho hắn tâm hỉ cùng quý trọng.

Hắn kiếp trước là cô nhi, chưa từng thể nghiệm quá thân tình, tuy nói đối đường hạo có điều chờ mong, nhưng nếu là không có tình thương của cha cũng còn có thể đĩnh đến lại đây.

Nhưng là chính mình cái này đệ đệ thật sự làm hắn ấm lòng, cũng thiết thực làm hắn cảm nhận được cái gì gọi là thân tình.

Hắn không biết có huynh đệ cảm giác hẳn là như thế nào, nhưng là hắn không nghĩ mất đi hiện tại này phân cảm giác, cho nên hắn thực quý giá cái này đệ đệ thậm chí trộm dạy đệ đệ Đường Môn công pháp.

Mà hiện tại cái kia cả ngày ngoan ngoãn theo sau lưng mình kêu ca ca tiểu đoàn tử lại là đến bây giờ còn không có trở về.

Có thể hay không là đã xảy ra chuyện?

Cái này ý niệm một toát ra tới liền rốt cuộc tiêu không đi xuống.

"Tiểu tử này, thật là làm người lo lắng." Đường tam chau mày. Rất kỳ quái, rõ ràng chưa thấy qua đường bạc lại đối hắn ấn tượng thực hảo.

"Ca, đừng quá lo lắng, còn có ba ba đâu." Tiểu vũ an ủi hắn.

"Kiếp trước là cô nhi??? Đường tam, ngươi nhớ rõ kiếp trước?" Hồ liệt na nhìn đường tam.

"Là. Kiếp trước ta sau khi chết liền tới tới rồi Đấu La đại lục. Thực xin lỗi đại gia, chuyện này ta trước nay chưa nói quá." Đường tam hơi mang xin lỗi đối mặt khác sáu quái cùng các lão sư nói.

"Này có cái gì, tiểu tam, ta chỉ biết ngươi là Shrek bảy quái trung lão tam, là chúng ta linh hồn nhân vật a." Mang mộc bạch vỗ vỗ đường tam bả vai.

"Đúng vậy, tam ca / tiểu tam." Những người khác phụ họa.

"Thật sự phi thường cảm ơn đại gia." Đường tam cười nói.

"Đường bạc đâu?" Đường hạo xoa hãn đi ra, "Hắn đi chỗ nào chơi?"

"A, ba ba......" Đường tam có chút lúng ta lúng túng, "Hắn đi cánh rừng......"

Đường hạo đem khăn lông đáp ở cạnh cửa đơn sơ trên giá, cau mày ra bên ngoài mại vài bước.

Đường ba con cảm thấy giống như chết đuối giống nhau áp lực từ đường hạo trên người phát ra mở ra, liền hô hấp tựa hồ đều biến thành xa xỉ sự.

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ