Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【Lấy hồ thanh tốc độ, một người một thú vô dụng bao lâu, cơ hồ là ở trưa hôm đó liền đến tinh đấu đại rừng rậm.
Đứng ở rừng rậm phía trước, đường bạc chỉ cảm thấy đến từng trận thanh khí từ chính diện thổi quét mà đến, kia mang theo thực vật thanh hương hương vị thấm vào ruột gan, nói không nên lời thoải mái. Hít sâu một ngụm không khí thanh tân, toàn thân tam vạn 6000 cái lỗ chân lông phảng phất toàn bộ giãn ra dường như, cái loại cảm giác này là khó có thể miêu tả sảng khoái.
Trong rừng rậm cây cối cao to ít nhất vượt qua 20 mét trở lên, mà này còn chỉ là nhất bên ngoài mà thôi, khu rừng rậm rạp căn bản không có đường nhỏ, bóng cây thật mạnh, nhìn không tới trong đó chân thật cảnh tượng.
Mà đi vào rừng rậm lúc sau, không khí trở nên càng thêm lệnh người thoải mái, phảng phất độ ấm đều giảm xuống vài phần dường như. Thoải mái thanh tân cảm giác mang theo ướt át bùn đất hương thơm không ngừng kích thích đường bạc khứu giác.
"Nơi này làm người cảm giác thật thoải mái a." Đường bạc dùng sức hít sâu vài lần, cuối cùng vẫn là nhịn không được cảm khái.
"Hừ, lại nói như thế nào cũng là tự nhiên tồn tại tam đại hồn thú nơi tụ cư chi nhất." Hồ thanh tuy rằng nói nói như vậy, lại không khó từ hắn trong thanh âm nghe ra một loại tự hào.
Đường bạc ngẩng đầu nhìn nhìn không trung, thái dương còn cao cao mà treo ở ở giữa, "Chúng ta đây hiện tại liền bắt đầu tìm hồn hoàn sao?"
Hồ thanh gật gật đầu.
"Lại nói tiếp a thanh ngươi có đề cử cho ta hồn thú sao?" Đường bạc hoàn toàn không có xuống dưới chính mình đi ý tứ, ngược lại là ở phát hiện hồ thanh muốn đem hắn buông xuống sau ôm chặt lấy đại hồ ly cổ.
Hồ thanh xuy một tiếng, mặc kệ đường bạc hành vi, "Ta có thể giúp ngươi tìm được thích hợp hồn thú, nhưng ngươi cũng không nên trông cậy vào ta sẽ giúp ngươi thu hoạch hồn hoàn."】
"Hồ thanh ngươi sớm như vậy liền bắt đầu đối đường bạc có ý tứ lạp?" Ninh vinh vinh nhìn về phía ngồi ở trước nhất biên trên sô pha hai người.
"Hẳn là xem như có hảo cảm." Hồ thanh khẽ gật đầu.
【Đường bạc gật đầu, "Đương nhiên, rốt cuộc như vậy liền vi phạm ta ước nguyện ban đầu. Hơn nữa có ngươi hỗ trợ tìm kiếm ta đã tiết kiệm rất nhiều rất nhiều thời gian.
Nhưng là a thanh ngươi nhất định phải nhớ kỹ ta muốn tìm một cái có thể làm người khôi phục hồn hoàn nga? Mặc kệ là gia tốc miệng vết thương khép lại cũng hảo vẫn là bổ sung hồn lực cũng hảo, muốn khôi phục loại nga?"
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp