Nhắc nhở nhắc nhở: Này chương nguyên văn đặc biệt đặc biệt nhiều, cho nên liền phát hai chương, xin lỗi xin lỗi lạp.
Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【 bình tĩnh nhật tử luôn là quá thật sự mau, ở gặp được đường bạc chơi mất tích lúc sau, đường hạo liền không quá uống rượu, đem ban đầu tám phần dùng để uống rượu tiền lưu lại cấp trong nhà thêm vào đồ vật, hơn nữa minh xác cấm đường bạc chính mình lại nơi nơi chạy loạn.
Trong lúc đường bạc cũng thấy được đường hạo ở đường tam đánh thiết khối một vạn hạ sau nghiêm túc dạy dỗ đường tam làm nghề nguội một màn, đặc biệt là cái kia loạn áo choàng chùy pháp, xem đường bạc kia kêu một cái nhiệt huyết mênh mông.
Cũng âm thầm tán thành đường tam cách nói —— nhà mình lão ba kỳ thật là cái lánh đời không ra ( rèn ) cao thủ chuyện này.
Mà hôm nay, lão Jack bái phỏng đánh gãy này phân yên lặng.
"Võ hồn thức tỉnh?" Đường hạo dừng lại làm nghề nguội động tác, không kiên nhẫn xua tay, "Được rồi, ta đã biết, đến lúc đó sẽ làm bọn họ đi."
"Đường hạo ngươi đây là cái gì thái độ?"
Lão Jack vừa thấy đường hạo kia biếng nhác bộ dáng liền tới khí, quải trượng dùng sức chọc chấm đất bản, "Đó là bọn nhỏ tương lai, tương lai ngươi biết không? Nếu là các ngươi một nhà ra cái hồn sư kia chính là có thể quang tông diệu tổ sự tình!"
"Là là là, ta đã biết." Đường hạo có lệ trả lời, "Đi nhanh đi đi nhanh đi."
Lão Jack trừng mắt nhìn đường hạo trong chốc lát, cuối cùng thở phì phì đem ánh mắt chuyển hướng đường tam cùng đường bạc, thái độ mềm mại không ít, "Kia ba ngày sau gia gia tới đón các ngươi nga."
"Tốt, Jack gia gia." Hai người đều là gật đầu, đồng thời cũng có chút kích động.
Sau đó, lão Jack ở hai tiểu chỉ tràn đầy lòng hiếu học trong ánh mắt giải thích thức tỉnh nghi thức tương quan sự tình, cũng dặn dò bọn họ hai cái mấy ngày nay hảo hảo nghỉ ngơi, tranh thủ dùng tốt nhất trạng thái đi đối mặt ba ngày sau ngạch thức tỉnh nghi thức. 】
"Thúc thúc, ngài vì cái gì đối thức tỉnh võ hồn chuyện này như vậy không sao cả đâu?" Mang mộc hỏi không.
"...... Ta năm đó kém một bước chính là phong hào đấu la đều bảo hộ không được bọn họ mụ mụ, ta......" Hắn nhìn a bạc, trong mắt tình yêu quay cuồng.
"Hạo ca, cảm ơn ngươi, ta yêu ngươi." A bạc mãn nhãn cảm động. Không đợi đường hạo kể ra tình yêu liền thấy a bạc sắc mặt đột biến, "Nhưng này không phải ngươi không thèm để ý bọn nhỏ lý do, đi ra ngoài ngươi chờ quỳ ván giặt đồ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp