Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【"Tiểu mập mạp, còn muốn đổ lộ sao?" Đường bạc nghiêng nghiêng đầu, cười hiền lành, "Nếu là làm ta ca ra tay ngươi đã có thể......"
Nhìn đường bạc kia hiền lành 【? 】 tươi cười vương thánh theo bản năng rùng mình một cái, tránh ra đi tới con đường, hai người liền ở khoảng cách cửa không xa địa phương đều tự tìm một chiếc giường, đem chính mình đồ vật đặt ở mặt trên.
"Ách, đường bạc, ngươi vừa rồi dùng chính là hồn kỹ?" Vương thánh hỏi dò.
"Hồn kỹ?" Đường bạc duỗi tay vuốt hồ ly, "Hồn kỹ là cái gì?"
Vương thánh gãi gãi đầu, nói: "Chính là bằng vào võ hồn sử dụng kỹ xảo. Bất quá, ngươi võ hồn thật là lam bạc thảo?"
Nâng lên tay phải, nhàn nhạt màu lam quang mang từ trong lòng bàn tay trào ra, đường bạc dùng hành động nói cho trong ký túc xá các học viên, hắn cũng không có nói dối.
Nghe được hồn kỹ hai chữ, mặt khác học viên tuy rằng khiếp sợ đường bạc lợi hại, nhưng vẫn là xông tới, "Kia thật là hồn kỹ sao? Thật là lợi hại, liền vương thánh đại ca đều không phải đối thủ."
Một bên đường tam lắc lắc đầu, "Kia không phải hồn kỹ, chỉ là một loại vật lộn kỹ xảo mà thôi. Chúng ta nơi này không có đệm chăn sao?"
Vương thánh dừng một chút, tuy rằng chưa thấy được đường tam ra tay, nhưng là đường bạc nói hắn ca muốn so với hắn lợi hại......
"Tiểu, khụ, không phải, đường tam, chúng ta kỳ thật chỉ là vừa làm vừa học sinh, vốn dĩ học phí chính là bị miễn trừ, nơi nào tới đệm chăn a! Chúng ta này đó cũng đều là từ trong nhà mang lại đây. Nếu không, các ngươi trước dùng ta đi. Chăn cùng đệm giường mở ra cũng có thể chắp vá dùng dùng, chờ tích cóp tiền lại mua liền hảo."
Đường tam xua tay nói: "Không cần, cảm ơn. Chính chúng ta sẽ nghĩ cách."】
"Đều là tiểu hài tử a, đánh một đốn liền thành thật." Mang mộc bạch cảm thấy hết thảy đều có thể dùng võ lực giải quyết.
【"Cái kia......"
Đường tam kỳ quái nhìn vương thánh.
"Ngươi, cái kia, thật so đường bạc lợi hại?"
"Ngươi chờ tiếp theo cái vừa làm vừa học sinh ra, làm ta ca ra tay sẽ biết." Đường bạc còn nghĩ đi nơi nào tìm đệm chăn, "Hoặc là hai ngươi lại đến một hồi?"
Vương thánh tức khắc xua tay, "Không được không được, ngươi vừa rồi đều thủ hạ lưu tình, ta lại chọn sự không thích hợp."】
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanficnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp