Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【Nghe được bên trong nói chuyện với nhau thanh, đường bạc rõ ràng nhận thấy được đường tam bước chân hơi đốn, quay đầu nhìn lại liền vừa lúc nhìn thấy hắn khóe miệng chỗ toát ra khinh thường.
"Ta cảm thấy vị kia đại sư là cái rất lợi hại người a. Các loại ý nghĩa thượng."
"Ân?" Đường tam nghiêng đầu nhìn đường bạc, "Nói như thế nào."
"Trước không đề cập tới vị kia đại sư gần từ một phần đơn giản chứng minh bên trong là có thể nhìn ra ngươi là song sinh võ hồn, hơn nữa kết luận ngươi một cái khác võ hồn phi thường cường đại này phân nhãn lực, đơn chính là này phân cứng cỏi tâm thái cũng đã có thể nói là đương thời ít có đi." Đường bạc có chút cảm khái.
Đường tam hơi suy tư, cũng là gật đầu, "Xác thật."
Ở nặc đinh loại này tiểu địa phương người đều nói đại sư là võ hồn giới chê cười, có thể thấy được đại sư muốn đối mặt nhiều ít đồn đãi vớ vẩn.
Ít nhất đường tam mở rộng chính mình, cảm thấy chính mình là trăm triệu không có này phân can đảm.
"Ca ngươi cần phải hảo hảo học tập," đường bạc lại lần nữa đem hồ ly hướng lên trên lấy thác, "Loại người này cho dù là chỉ là uổng có lý luận, nhưng là hắn có thể làm được vì nghiên cứu một loại võ hồn sưu tập cả cái đại lục đến tư liệu thống kê đã nói lên này phân lý luận tám chín phần mười là được không."
"Còn dùng ngươi dạy?" Đường tam bĩu môi, "Rốt cuộc sư phó lực lượng là vô pháp truyền thụ cấp đồ đệ, truyền thụ chính là chỉ là tri thức. Hơn nữa ta nói ngươi như thế nào như vậy khờ a, vì cái gì không bái sư?"
"Không cần." Đường bạc đi theo phiết miệng, "Một ngày vi sư chung thân vi phụ, ta mới không cần lớn như vậy trói buộc đâu. Ta nhớ người có ngươi cùng lão ba hai cái hơn nữa ta tương lai còn không có cái chuẩn ái nhân là đủ rồi. Nga, còn có ta hồ ly, ta cẩu, ta miêu......"
"Đình, ngươi từ đâu ra miêu cùng cẩu?"
"Tổng hội có."
Đường tam:......
Hôm nay đệ đệ cũng như cũ ý nghĩ thanh kỳ.】
Ninh vinh vinh nói: "Tiểu đường bạc tâm rất nhỏ, nhỏ đến chỉ có thể chứa được người nhà, nhưng người như vậy đồng dạng sẽ sống thực tiêu sái."
"Đúng vậy, để ý người càng nhiều, chính mình trên người áp lực lại càng lớn, nhưng lại có rất nhiều người là không thể không để ý." Đường tam nói lời này thời điểm tâm tình có điểm trầm trọng. ' đúng vậy, ta còn không phải là người như vậy sao, ta không nỗ lực, ta để ý người nhà cùng bằng hữu nên làm cái gì bây giờ. Hy vọng thế giới kia ta sống sẽ so hiện tại ta càng tự tại một chút đi. '
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp