Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn
Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta
Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi
【】 trung là nguyên văn
Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại
【 "Hậu thiên muốn đi, ngươi hôm nay còn muốn đi rừng rậm a." Đường tam thần sắc kỳ quái, "Ngươi sẽ không ở giấu giếm ta cái gì đi?"
"Ân, không nghĩ nói cho ngươi." Đường bạc thống khoái thừa nhận.
Đường tam tức khắc đỡ cái trán, "Ngươi nhiều ít suy xét hạ ca ca ta cảm thụ đi, lại đến một lần mất tích ta sợ là phải bị ta ba đánh chết."
"Yên tâm, lần này —— ngô!"
"Ngươi nhưng câm miệng đi!" Đường tam ấn đường bạc miệng, "Ngươi nào thứ nói ngươi đúng giờ trở về thật trở về!"
Đường bạc chớp chớp mắt, cười ôm đường tam tay, "Hắc hắc, lần này là thật sự ~"
Đường tam bị ma đến không có biện pháp, điểm đường bạc cái trán, "Lần này ta nhưng không giúp ngươi đánh yểm trợ, mặt trời xuống núi trước ngươi nếu là không trở về ta liền nói cho ta ba."
"Ân ân ân. Ca ngươi tốt nhất!" Đường bạc dùng sức ôm một chút đường tam sau liền bay nhanh xoay người vào cánh rừng.
Bị lưu tại tại chỗ đường tam thở dài, "Chỉ mong là chuyện tốt đi."
Mà đường tam loại này nhẹ nhàng tâm tình chỉ liên tục tới rồi đường bạc về nhà phía trước, đương nhiên, đây là lời phía sau tạm thời áp xuống. 】
Ninh vinh vinh lúc này lại chạy về nguyên lai chỗ ngồi dính hắn Oscar đi: "Tiểu đường bạc này cũng quá sẽ làm nũng. Tam ca, ngươi cũng là thật sủng hắn."
"Dù sao cũng là nhà mình đệ đệ, ta không sủng ai sủng a. Tiền đề là hắn không làm sự tình." Đường tam cũng không phủ nhận.
【 chúng ta đến xem đường bạc bên này ——
"Ngươi...... Ách, đây là?" Đường bạc nhìn trước mặt cảnh sắc, hô hấp dần dần dồn dập lên.
Chỉ có người trưởng thành bàn tay đại tiểu thú cằm giơ lên, đỉnh đầu mang theo một chút ngọc chất quang huy, lông xù xù cái đuôi cơ hồ cùng thân thể chờ trường, cơ hồ nháy mắt quét sạch đường bạc huyết điều, "Bổn đại gia tính toán đi theo ngươi cùng đi đi học, còn không mang ơn đội nghĩa?"
"Ai? Ai —— thật sự!" Đường bạc mở to hai mắt, "Kia, ta đây có thể ôm ngươi một cái sao?"
"Chuẩn."
"Oa! Ta quá hạnh phúc!" Một tay đem màu xanh nhạt tiểu hồ ly ôm đến trong lòng ngực, đường bạc đầy mặt say mê, "Sái gia đời này đáng giá!"
Tiểu hồ ly có chút ghét bỏ đẩy ra đường bạc mặt, cự tuyệt hắn hút hồ ly hành vi, "Thu thu ngươi nước miếng, tiểu quỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợp
Fanfictionnguồn:lofter Xem ảnh thể:[Đấu la]Ngươi cái này vũ hồn không thích hợp