19

239 24 0
                                    

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

Đường tam còn suy tư nên như thế nào nói cho đệ đệ cái này tư tưởng không chính xác, đường bạc cũng đã bắt đầu rồi tiếp theo đề tài.

"Bất quá so với những cái đó không quan trọng sự tình, ta hiện tại thật sự có kiện việc gấp chỉ có lão ca ngươi có thể giúp ta."

Nhìn đường bạc nghiêm túc biểu tình, đường tam cũng liền tạm thời áp xuống cái loại này 【 ta cảm thấy ngươi có vấn đề nhưng ta lại không biết nên như thế nào phản bác 】 rối rắm, "Cái gì?"

"Ca ngươi có thể đem ngươi lam bạc thảo thả ra sao?"

Đường tam không rõ chuyện này như thế nào làm đường bạc như vậy nghiêm túc, gật gật đầu, nhu hòa lam quang từ hắn lòng bàn tay chảy xuôi mà ra.

"Không biết nên nói không nên nói, ta cảm thấy đường bạc lại muốn làm sự tình." Mang mộc bạch cảm thấy hắn đã hoàn toàn nắm giữ đường bạc làm sự quy luật.

Hệ thống: Không không không, ngươi còn không hiểu...... Ngươi vẫn là đem đường bạc tưởng quá có quy luật.

Mọi người đồng thời gật đầu, vui sướng khi người gặp họa chờ tiếp theo mạc.

Chỉ có đương sự đường tam trầm mặc không nói, nhìn kỹ đi lên hắn trên mặt còn có một ít sống không còn gì luyến tiếc.

Cùng kia nhu hòa quang huy hoàn toàn không hợp giống như dây đằng ám màu lam lam bạc thảo tự đường tam dưới chân dâng lên, căn căn đứng thẳng dữ tợn như xà, mang theo chọn người mà phệ nguy hiểm cảm.

Đường bạc có chút khẩn trương nhìn đường tam này đó hoàn toàn thoát ly lam bạc thảo kia gầy yếu tư thái, đã không biết còn có thể hay không coi như là lam bạc thảo lam bạc thảo, "Ca, ta nhớ rõ ngươi đã nói, ngươi lam bạc thảo không có đến chết độc, đúng không?"

"Ân, ta lam bạc thảo chỉ kế thừa mạn đà la xà tê mỏi đặc tính." Đường tam gật đầu cấp cho khẳng định, đang muốn hỏi đường bạc vì cái gì muốn hỏi như vậy, liền thấy nhà mình xuẩn đệ đệ một bộ 【 khẳng khái hy sinh 】 biểu tình, duỗi tay bắt lấy lam bạc thảo một ngụm cắn đi xuống.

Bắt lấy lam ấn thảo một ngụm cắn đi xuống......

Cắn đi xuống?!

Đường tam đều ngốc, ngươi người này như thế nào một lời không hợp liền đi ăn người khác võ hồn đâu?!

Đường tam cơ hồ là theo bản năng mà thu hồi võ hồn, mà mất đi lam bạc thảo chống đỡ đường bạc còn lại là thẳng tắp mà liền hướng trên mặt đất đảo đi, may mắn đường tam tay mắt lanh lẹ một phen vớt trụ mới không làm người ném tới trên mặt đất.

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ