16

237 20 0
                                    

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

"Được rồi, sự tình hiện tại cũng coi như là giải quyết." Đường bạc vỗ vỗ tay, ánh mắt chuyển hướng về phía tiểu vũ, "Tới, nhận thức một chút, tiểu vũ, chúng ta vừa làm vừa học sinh ngoại giao đại sứ, có chuyện gì đều có thể tìm nàng, nàng giải quyết không được ta lại trên đỉnh."

Theo sau đường bạc lại chuyển hướng đường tam, "Đây là ta ca, cũng là vừa làm vừa học sinh nhất có thể đánh."

Tiêu trần vũ sửng sốt, "Nhưng ngươi không phải lão đại sao?"

"Đúng vậy, nhưng ta xác thật đánh không lại ta ca, nhưng ta ca vô tâm tư đương lão đại, cho nên ta là lão đại." Đường bạc nói đương nhiên.

Tiêu trần vũ gãi đầu, không nói tiếp.

Tiểu vũ nhìn tiêu trần vũ biểu tình hơi hơi hừ một tiếng, "Như thế nào? Ngươi còn không phục? Hảo đi. Ta chính thức tự giới thiệu một chút. Ta kêu tiểu vũ, năm nhất vừa làm vừa học sinh, võ hồn, thỏ, mười hai cấp một vòng chiến hồn sư."

Tiểu vũ nói, trên người sáng lên màu đỏ quang mang, ở nhàn nhạt hồng quang bao phủ dưới, nàng đôi mắt bắt đầu biến thành màu đỏ, lỗ tai chậm rãi biến trường, mang theo mềm mại bạch mao từ đầu sườn dựng thẳng lên. Dáng người tựa hồ trở nên cao một ít, nhu hòa hồn sức lực tức quay chung quanh thân thể của nàng dao động. Dưới chân dâng lên một vòng minh hoàng sắc quang hoàn —— màu vàng trăm năm hồn hoàn.

Tiêu trần vũ tức khắc nuốt nước miếng, "Lão đại, ngươi đánh thắng được tiểu vũ?"

"Đánh thắng được a." Đường bạc gật gật đầu, "Được rồi, bất hòa ngươi nói, tóm lại ngươi về sau nhớ rõ về sau kêu nàng tiểu vũ tỷ, kêu ta đường ca, kêu ta ca tam ca là được rồi."

"Khụ, kia một vị khác Đường huynh đệ, nga không, tam ca là cái gì tu vi a?"

Đường bạc một đốn, này hắn còn không có tới kịp hỏi a, "Ca, ngươi cái gì tu vi?"

Đường tam bất đắc dĩ thở dài, lượng ra võ hồn, "Đường tam, năm nhất vừa làm vừa học sinh, võ hồn lam bạc thảo, một vòng khí hồn sư, cụ thể hồn lực còn chưa có đi thí nghiệm."

Vừa nói, nhàn nhạt bạch quang từ đường tam trên người sáng lên, chỉ thấy hắn nâng lên tay phải, sâu kín lam bạc thảo từ trong lòng bàn tay sinh trưởng mà ra, theo hắn tay phải chém ra, lam bạc thảo ở dưới chân phiêu tán. Một vòng sáng ngời màu vàng hồn hoàn từ đường tam dưới chân dâng lên, xoay quanh ở hắn thân thể chung quanh trên dưới luật động.

"Trăm năm hồn hoàn." Tiêu trần vũ hít hà một hơi.

Một cái không hồn hoàn lam bạc thảo liền như vậy mãnh, liền càng miễn bàn có hồn hoàn lam bạc thảo cùng một cái trăm năm hồn hoàn chiến hồn sư, hơn nữa phía chính mình chân chính có thể đánh cũng liền chính mình, đối diện lại có ba cái, tiêu trần vũ liền tính không cần đầu óc tưởng cũng biết phía chính mình tuyệt đối không phải đối thủ.

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ