4

328 30 0
                                    

Nguyên tác đồng bọn xem ảnh đồng nghiệp đồng bọn

Nhân vật thuộc về tam thiếu, ooc thuộc về ta

Lần đầu tiên viết văn, thứ lỗi

【】 trung là nguyên văn

Thời gian tuyến là Gia Lăng Quan đại chiến kết thúc còn không có thượng thần giới thời điểm, chết đi người sẽ tạm thời sống lại

【 "Nha, ta đã trở về." Đường bạc cảm nhận được hồ ly —— hảo đi tạm thời coi như hồ ly —— ánh mắt dời qua tới, triển lãm một chút trong tay thảo, "Cầm máu nga, ta giúp ngươi thượng dược, ngươi không cần cắn ta nga."

"Ngươi không sợ ta?"

Lược hiện khàn khàn nam âm ở bên tai vang lên, đường bạc tức khắc cả kinh, khắp nơi nhìn xem, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở hồ ly trên người.

"Là ta."

Đường bạc tức khắc nhảy dựng lên cọ cọ cọ lui về phía sau vài bước, "Phương nào yêu nghiệt?!"

Hồ ly:...... Cái này ấu tể đầu óc xác thật không tốt.

"Trước thanh minh, ta không thể ăn, một chút đều không thể ăn." Đường bạc ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, lại quay đầu lại nhìn xem đen nhánh một mảnh rừng rậm, lại chậm rãi cọ trở về, "Hơn nữa ta con thỏ cũng cho ngươi, còn hảo tâm giúp ngươi hái thảo dược."

"A...... Vậy ngươi như thế nào không chạy." Hồ ly kia thúy sắc trong ánh mắt mang lên một tia ý cười,

"Ân...... Bởi vì sẽ lạc đường." Đường bạc vẻ mặt chính trực, "Dù sao lạc đường cũng là chết, còn không bằng đánh cuộc ngươi thiện tâm quá độ."

"Tùy ngươi." Hồ ly nhắm mắt lại, "Đừng sảo đến ta."

Đường bạc thấy hồ ly hoàn toàn không để ý đến chính mình ý tứ, một lòng cũng liền thả lại trong bụng, liền tính chính mình gặp yêu tinh, này yêu tinh giống như cũng không ăn người, chính mình tạm thời còn tính an toàn.

Nhưng là hồn thú có thể nói sao? 】

Hồ liệt na đem nhiều lần đông tay từ đầu thượng bắt lấy tới đùa nghịch, nói: "Có thể nói, quả thật là mười vạn năm hồn thú".

Nhiều lần đông cũng không có bất mãn, rốt cuộc nàng vẫn luôn đều đem hồ liệt na coi như nàng hài tử.

Tuy rằng nhà mình nương cùng nhà mình tức phụ đều là mười vạn năm hồn thú, đường tam vẫn là nóng nảy: "Đứa nhỏ này, hồn thú rất nguy hiểm, này cũng không biết sao? Huống hồ vẫn là mười vạn năm hồn thú, phun một hơi đều đủ hắn chịu. Như thế nào không ai dạy hắn nhận thức hồn thú a? Nhà này trường như thế nào......"

"Ca, đừng nói nữa......" Tiểu vũ bụm mặt kéo kéo đường tam tay áo.

Đường tam lúc này mới phản ứng lại đây đường bạc phụ thân cũng là chính mình cha, lặng lẽ liếc mắt một cái đường hạo đã hắc không thể lại hắc mặt, yên lặng nhắm lại miệng.

【 đường bạc gãi gãi đầu, tuy rằng ngạc nhiên đảo cũng không cỡ nào sợ hãi, nhìn xem rơi rụng đầy đất thảo dược, một lần nữa nhặt lên tới, một chút nhai toái phô ở hồ ly trên người kia đáng sợ miệng vết thương thượng, sau đó đem dư lại đưa tới nó bên miệng, "Khả năng có chút khổ, nhưng là đối miệng vết thương có chỗ lợi nga."

xem ảnh thể [Đấu la] Ngươi cái này phế vũ hồn không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ