Chính bản thân Minh Quân nghe thấy lời nói đó cũng thập phần kinh ngạc, lời cũng trở nên rối rắm:
- Tôi...có...gì...sao cảm giác...
- Cậu bình tĩnh lại, tôi không có ý gì hết. Cậu chỉ cần cảm nhận từ chính bản thân rồi trả lời tôi.
Minh Quân hít một hơi thật sâu, tay bấu chặt đùi, mắt nhắm nghiền lại để cảm nhận như lời nói của Thanh Bảo rồi lại mở mắt ra cho một câu trả lời:
- Tôi...tôi...cảm thấy người này rất thân quen, thân thương, cái cảm giác gần gũi đến khó nói...
Khi này Thế Anh lại đi từ trên lầu xuống, cậu thấy vậy liền quay chở về với căn bếp của mình.
Minh Quân cũng không nói gì mà tiếp tục lặt rau.
Ngài bá tước dường như lại cảm thấy không khí ám muội giữa hai con người này mà vô cùng hoang mang.
Anh chẳng nói chẳng rằng nhanh chóng ở phía lưng mà cắn vào cổ cậu.
Minh Quân đang ngồi trên ghế nhìn thấy lại giật mình ngã xuống nền nhà tạo ra một tiếng động vô cùng lớn.
Thanh Bảo muốn quay lại xem thì đã bị tên ma cà rồng giữ chặt lại:
- Thế Anh, ngài làm gì vậy? Ngài doạ Minh Quân rồi kia!
Cậu càng để tâm đến người kia thì anh lại càng muốn giữ lấy cậu lại không muốn buông ra.
Tay anh ôm từ eo rồi sờ lên ngực, nhẹ nhàng xoa nắn nó:
- Ưm...
Cái cảm giác ấy lại đến với chàng trai, người đàn ông vô cùng đắt ý với những gì mình đã làm ra.
Không ngờ cậu lại bấu vào người để tỉnh táo lại và mạnh mẽ thoát khỏi cặp răng nanh ấy.
Sự chống cự quyết liệt đó đã để lại một vết thương dài trên cổ của Thanh Bảo khiến máu chảy ra vô cùng nhiều.
Bất ngờ khi Minh Quân nhìn thấy cậu bị thương thì vô cùng gấp gáp chạy tìm gì đó.
Thế Anh cũng lo lắng mà dùng tay giữ chặt miệng vết thương lại, một ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía chàng trai ngốc nghếch kia:
- Em không muốn sống nữa hả? Chỉ cần em nói thì ta sẽ buông...em...sao phải làm như thế này?
Bác quản gia và Minh Quân lúc này cũng đã quay lại với hộp cứu thương ở trên tay.
Thanh Bảo nhìn sự sợ hãi trong mắt của ngài bá tước thì cũng cảm thấy có lỗi:
- Do em kích động quá...em không có gì đâu ngài đừng lo.
Minh Quân lại muốn tiến đến gần giúp thì phải ngỡ ngàng khi tay Thanh Bảo bỏ ra thì vết thương đã lành lại hẳn.
Lúc này Thế Anh lại đứng không vững nhưng vẫn cố nắm giữ lấy tay cậu:
- Ta xin lỗi! Em còn đau không?
- Thế Anh của em giỏi như thế thì em có sao được. Em lên phòng thay áo rồi xuống ngay.
Thanh Bảo đã đi lên phòng thay đồ lại đứng nhìn ngắm căn phòng này với gương mặt vô cùng luyến tiếc.
Nơi đây đúng là có rất nhiều kỉ niệm.
Đang đứng ở cầu thang đã thấy cảnh tượng rất ấm áp khi Thế Anh nấu ăn còn Minh Quân thì ở cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt
VampireVER 📌 Tác giả : Kim Duyên Anh là một ma cà rồng tình cảm da diết và vô cùng chiếm đoạt, đã để cậu vào bẫy và giam giữ trong... nhà chỉ vì kiếp trước cậu từng dám bỏ trốn và tự tử. Tuy nhiên, cậu trong kiếp này lại cảm thấy sự bị chiếm hữu này vô c...