Nước ở trên dội mạnh xuống người của chàng trai nhỏ ấy.
Người đàn ông càng mở nước mạnh hơn:
- Chỉ gặp bạn mà trên người em có mùi của ba người đàn ông trong đó còn có một ma cà rồng. Ta không nên để em đi ra ngoài.
Thanh Bảo khi này mới ngợ ra vấn đề đang xảy với mình ở hiện tại liền vùng vẫy mà lao tới hôn lấy đôi môi của vị bá tước.
Dù đang tức giận nhưng ma cà rồng ấy không thể cưỡng lại nụ hôn ấy.
Hai bờ môi ướt át dưới dòng nước đấy, gương mặt cậu lúc này lại trở nên vô cùng đáng thương và yếu đuối.
Thế Anh bấy giờ đã cảm thấy xót mà tắt nguồn nước dữ ấy, nhẹ nhàng vuốt nước trên khuôn mặt đó.
Thanh Bảo cứ thế nắm giữ lấy tay anh:
- Ngài nghe em nói được không?
- Ta đang nghe đây
- Em đi gặp bạn thân và người đó giới thiệu bạn trai của mình cho em biết mặt. Trong lúc đó...
- Nói!
- Tên bạn trai cũ đến kiếm chuyện nhưng đã bị đuổi đi rồi.
Chàng trai lại xoa xoa lòng bàn tay của người đàn ông, ánh mắt oan ức và đầy lo lắng:
- Ngài có chê em khi từng có người bạn trai khốn nạn không?
Người đàn ông lúc này cũng dịu dàng hơn mà nhẹ nhàng sờ lên khuôn mặt tội nghiệp ấy:
- Em còn yêu hắn không?
- Không! Em rất ghét tên đó.
Thế Anh kéo cậu lại và ôm lấy vào lòng, tay sờ mái tóc đã ướt đẫm nước ấy:
- Đã như vậy thì sao phải chê em. Em rất tốt...
- Vậy ngài có giận em nữa không?
Người con trai này đưa tay lên ôm lấy anh, dụi đầu vào lòng ngực săn chắc kia.
- Ta lấy đồ cho em thay.
Hôm nay lại đẩy cậu ra khỏi vòng tay mà đi khỏi đó.
Ở lại chút nữa thì bị tên nhóc đó làm xiêu lòng mất.
Người đó đi ra khỏi phòng nhưng tay cậu vẫn còn giữ trên không.
Ma cà rồng có tốc độ nhanh quá đi còn chưa kịp níu kéo, nhõng nhẽo nữa.
Sau khi thay đồ xong thì Thanh Bảo ngồi ở ngoài đợi người đàn ông đó.
Có như vậy cũng giận, muốn bóp cổ ngài ta cho chết quá!
Lòng thì chửi mắng nhưng khi người ta đi ra lại niềm nở vui vẻ đi tới nắm lấy cánh tay anh:
- Để em sấy tóc cho nha!
Không nói gì nhưng vẫn để cho nhân loại này sấy tóc mà không chút phản kháng:
- Ngài không thích em nữa sao?
- Thích hay không thì liên quan gì em? Em chỉ thích đi ra ngoài gặp bạn, gặp người đàn ông khác.
Thế Anh lại cầm lấy máy sấy rồi xoay người cậu lại để sấy tóc giúp cho con người này:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt
VampirosVER 📌 Tác giả : Kim Duyên Anh là một ma cà rồng tình cảm da diết và vô cùng chiếm đoạt, đã để cậu vào bẫy và giam giữ trong... nhà chỉ vì kiếp trước cậu từng dám bỏ trốn và tự tử. Tuy nhiên, cậu trong kiếp này lại cảm thấy sự bị chiếm hữu này vô c...