Thanh Bảo cuối cùng cũng chậm rãi đi xuống nhà thì lại thấy Khải Mạc đang dọn đồ ăn ra lúc này hình dáng của Thế Anh lại hiện lên:
- Tỉnh táo chút đi.
Nghe được tiếng nói thì người bạn này cũng xoay người lại phát hiện ra là người con trai ấy đã chịu ra khỏi phòng thì hết sức vui mừng:
- Ngồi nhanh vào bàn đi. Món ngon không đó nha!
Cậu từng bước ngồi vào ghế rồi lại nhìn sang người bạn mình mà có phần đắn đo.
Nếu Khải Mạc biết mình mang thai thì có coi mình là kẻ dị hợm không?
- Sao ngồi thơ thẩn vậy?
Trong lúc còn đang suy nghĩ thì Khải Mạc đã dọn đồ ăn ra đầy khắp cả bàn.
Chống cằm với ánh mắt luôn hướng về phía cậu:
- Cậu phải chuẩn bị tâm lý để nghe mình nói.
- Mình rất sẵn sàng rồi.
- Thật ra thì...mình đã có thai.
Câu nói được thốt ra đã làm cho Khải Mạc thập phần kinh ngạc và chẳng thể nào còn tin vào cái thính giác này của mình nữa:
- Cậu mang thai?
- Nếu cậu sợ hay ghét bỏ thì mình sẽ đi.
Thanh Bảo liền đứng dậy thì đã được Khải Mạc lập tức đi qua đỡ và nhẹ nhàng để chàng trai ngồi về chỗ cũ:
- Không phải như vậy đâu.
Mình chỉ là có chút bất ngờ thôi! Mình rất thích trẻ con, cậu cứ sinh ra đi chúng ta cùng nhau nuôi dưỡng.
- Chúng ta sao?...
Lúc này Khải Mạc đã nhận ra bản thân đâu có thân phận gì để nuôi đứa nhỏ này.
Không phải cha và càng không phải là người được cậu chọn.
Đâu có cái quyền gì để nói ra điều ấy:
- Mình chỉ quá vui mừng rồi nói năng không suy nghĩ thôi! Cậu thích ăn gì hay thèm gì thì cứ nói mình sẽ chuẩn bị cho cậu.
Sự quan tâm, chu đáo vô cùng này nếu đổi lại là ngài bá tước cao ngạo kia thì lòng cậu hạnh phúc biết bao.
Nhưng tất cả cũng chỉ là điều mong ước nhỏ nhoi mà thôi!
Thế Anh lại chuyển sang suốt ngày chìm đắm vào rượu, nhìn những tấm hình của cả hai mà lòng anh như bị ai xé vụn vỡ.
Sờ vào khuôn mặt đang cười, sờ vào bờ môi mềm và nước mắt anh lại rơi xuống một cách bất ngờ.
Trong lịch sử của ma cà rồng thì chưa bao giờ có ai khiến ngài bá tước đổ lệ
Và chính lúc này điều ngoài lệ duy nhất là Thanh Bảo đã xuất hiện.Làm cho một người rắn rỏi như anh cũng phải rơi nước mắt thì chắc chắn người đàn ông này đã vô cùng đau lòng.
Bất ngờ một cái quan tài mang trên mình dáng vẻ cổ kính, mang nét phương Tây lại xuất hiện trong căn phòng ngủ rộng lớn ấy.
Ngài nằm xuống, ngài ôm lấy những kỉ niệm dang dở của cả hai và ngài không ngừng nốc rượu, chẳng quan tâm thế sự.
Cánh cửa phòng lại được mở ra, Minh Quân trên tay là khay đồ ăn kèm theo túi máu nhân tạo đi vào bên trong:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt
VampirVER 📌 Tác giả : Kim Duyên Anh là một ma cà rồng tình cảm da diết và vô cùng chiếm đoạt, đã để cậu vào bẫy và giam giữ trong... nhà chỉ vì kiếp trước cậu từng dám bỏ trốn và tự tử. Tuy nhiên, cậu trong kiếp này lại cảm thấy sự bị chiếm hữu này vô c...