Chương 15

114 7 0
                                    

Thanh Bảo tỏ vẻ ngẫm nghĩ một lúc những điều của người thuộc hạ này nói:

- Tôi thấy cũng đúng nhưng mà...ngài ấy vẫn rất tốt.

- Người đó đã vì chịu không nổi những dày vò đó nữa nên mới muốn bỏ đi.

Gương mặt chàng trai lộ ra vẻ lo lắng, suy tư thì người thuộc hạ này lại có vẻ gì đó thật khó diễn tả:

- Chỉ có thể nghe lời, tuân thủ mệnh lệnh như một con cún thì mới sống an yên được.

Đúng thật là một thử thách lớn.

- Có phải anh nói quá rồi không?

- Ngài ấy là người ghen tuông điên cuồng có lần đã xém chút giết chết người đó.

Người con trai ấy xoay mặt đi, ánh mắt đăm chiêu suy ngẫm.

Lại sắp có trò hay rồi!

- Vậy anh phải cẩn thận không thì ngài ấy phát hiện sẽ không hay đâu.

- Hai người đang mờ ám gì vậy hả?

Một giọng nói thánh thót vang vọng, thu hút ánh nhìn của hai con người này.

Chẳng ai xa lạ mà là Giai Linh:

- Muốn đến đây tìm Thế Anh nhưng không ngờ nghe được bí mật của hai người rồi.

Thuộc hạ cũng không muốn để ý những thể loại người này mà đi vào trong nhà.

Thanh Bảo lại thấy đây là một cơ hội hay:

- Đầu óc khéo tưởng tượng quá đó! Ở đây không ai muốn chào đón xin mời quý cô rời đi.

- Cậu có quyền gì mà đòi đuổi tôi hả?

Trực giác nhạy bén cho chàng trai biết dường như đang có người quan sát cục diện bây giờ.

Là ai vậy chứ?

- Tôi...! Tôi...! Nhưng mà ngài ấy không có nhà đâu.

- Thật không biết thân biết phận, chỉ nhận được chút sự yêu thích thì đã hống hách.

Người con trai ấy siết chặt lòng bàn tay lại, đôi mắt chứa chan đầy nỗi buồn:

- Rồi thì sao hả? Thế Anh là người của tôi. Cô đừng có dòm ngó ngài ấy nữa, ngài ấy không có thích cô đâu.

- Đúng là câu chuyện cười mà! Chỉ là một con người yếu ớt cũng dám lên mặt với ta

Giai Linh muốn dùng năng lực của ma cà rồng để hành hạ chàng trai nhưng lại bị bác quản gia đi ra ngăn lại:

- Cô Giai Linh nên dừng lại đi. Đây là địa phận của ngài bá tước để ngài ấy biết thì cô sẽ không yên ổn đâu.

- Nể mặt bác mà tôi tha cho cậu ta lần này đó.

Cô gái đó phẫn nộ rời khỏi nhưng vẫn không quên lườm chàng trai.

Bác quản gia mới quan sát cậu:

- Không sao đúng không?

- Con không sao hết! Cảm ơn bác nha!

Người quản gia lúc này lại hướng dẫn người con trai ấy cách chăm sóc những cây trong vườn.

Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ