Chương 23

116 6 0
                                    

Lời đề nghị đó cũng thật sự rất kích thích nên cả ba đã rón rén quay lại phòng họp.

Với cái tai của một ma cà rồng thì ngài chủ tịch đã nghe được những gì họ nói.

Anh bất ngờ cúi người, giữ lấy gáy và hôn môi cậu.

Cảnh tượng này đã thu vào ánh mắt của ba người đó, họ phấn khích tới mức bấu chặt vào nhau và còn muốn hét lên.

Couple này là thật.

Mái chèo không cần nữa bởi vì ngài chủ tịch chúng ta đi bằng tên lửa.
Chàng trai cảm giác như có người nhìn thì liền quay qua nhưng bộ ba này đã nhanh chóng biến mất.

Thanh Bảo véo hai má anh để kéo ra:

- Đang ở phòng họp đó ngài chủ tịch.

- Tại em dễ thương quá nên ta kìm lòng không được.

Lúc ra về thì người con trai phát hiện mọi người trong tập đoàn cứ cười khúc khích không chịu ngừng mà chẳng hiểu nguyên do gì.

Khi về nhà, cậu ngồi đối diện anh trước một cái máy tính để làm việc thì màn hình lại hiện lên đề xuất của một trang trên mạng.

Nhân loại luôn có tính tò mò nên bấm vào xem thì thấy trang tên là "Chủ tịch lãnh đạm và cậu trợ lý may mắn" khiến chàng trai bật cười:

- Trang gì vậy? Cứ là lạ mà cũng dễ thương.

Ai ngờ lướt xuống dưới mới phát hiện chủ tịch được nói đến là chủ tịch tập đoàn Hoàng Tước thì ra bản thân là nhân vật chính.

Thanh Bảo đá vào chân của Thế Anh, ánh mắt đăm đăm nhìn tên ma cà rồng gian xảo này:

- Sao lại đá chân ta?

Đang tính phát hoả thì chợt người con trai này như nghĩ ra gì đó mà gương mặt lại đăm chiêu:

- Hình như mọi người phát hiện quan hệ của chúng ta rồi.

- Em không thích sao?

- Em sợ...sợ người khác sẽ nói những điều không hay về ngài.

- Quay đây!

Chàng trai cũng bất giác đi qua chỗ của người đàn ông ấy.

Anh kéo cậu ngồi xuống đùi, ôm lấy cậu:

- Em đừng nghĩ nhiều.

Tình yêu của chúng ta đâu ảnh hưởng đến ai, không cần phải để ý suy nghĩ của họ đâu.

Anh dịu dàng xoa đầu bé thỏ nhà mình, ai dám nói bất cứ lời nào không hay thì ta sẽ cho kẻ đó biến mất.

- Em nghĩ thật muốn làm gì đó để cổ vũ mọi người trong cộng đồng LGBT, mong mọi người có cái nhìn rộng mở hơn đón nhận chúng ta hơn

- Có ta đây rồi. Ta sẽ nghĩ cách cho em

Buổi chiều của ngài hôm sau ngài chủ tịch đưa cậu trợ lý này của mình về nhà sớm:

- Em về phòng mình thay đồ đi.

Ta đã chuẩn bị sẵn rồi, ta sẽ đưa em đến nơi rất thú vị.

- Cứ mờ ám thôi!

Vào phòng lại thấy bộ trang phục để trên giường thì chân mày nheo lại, sến sẩm quá đi thôi!

Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ