Ánh nắng vàng nhạt, dịu nhẹ của xế chiều.Bầu trời sáng trong đang dần bị bao vây bởi trời đêm tối lạnh lẽo.
Thanh Bảo trên đường lái xe về ngôi nhà thân yêu ấy.
Chuyện bất ngờ gì sẽ xảy ra đây!
Chàng trai đầy vui vẻ đi lên phòng tìm người đàn ông của mình thì nhận ra tên ma cà rồng này đang xem gì đó trong điện thoại:
- Em về rồi đây!
- Vui không?
- Rất là vui luôn đó...
Lời nói chưa dứt thì cái cổ thơm tho ấy đã bị bàn tay trắng kia siết chặt và đẩy xuống giường.
- Em vui khi đi được thân mật với người đàn ông khác à? Ta cho em đi chơi đã là rất nhân nhượng rồi biết không hả?
Chàng nắm chặt lấy cánh tay Thế Anh để kéo ra nhưng không ngờ sức của con người lại kéo ra được.
Ngài ấy đã không muốn bóp cổ mình nữa rồi.
- Rốt cuộc là chuyện gì? Em chỉ đi chơi với bạn thôi!
Anh vô cùng phẫn nộ đưa nắm đấm mạnh xuống giường sát gần cậu, dù không muốn làm cậu đau nhưng không thể chịu nổi sự tức giận trong lòng:
- Em phản bội ta! Em đừng giả vờ nữa hay em muốn ta chờ tới ngày em lại bỏ trốn theo tên đó?
- Em không phải người đó! Em không phản bội ngài. Có chuyện gì ngài nói rõ cho em biết được không?
Người đàn ông cầm điện thoại lên đưa ra hình ảnh Khải Mạc chạm vào má lúc thổi bụi cho cậu.
- Ngài cho người theo dõi em?
- Ta chỉ lo lắng cho an toàn của em. Em không có quyền trách ta! Nếu không có người theo dõi thì sao biết em đã làm ra những chuyện này.
- Nghe em giải thích được không?
- Em còn muốn nói những lời ngon ngọt để lừa ta. Ta đúng là ngu ngốc.
Ngài bá tước dần trở nên mất khống chế muốn đưa tay đánh lấy chàng trai này nhưng cậu nằm yên mà nước mắt lại rơi.
Anh cũng dừng tay lại, anh chưa bao giờ chịu nổi khi thấy con người này rơi nước mắt:
- Em giải thích đi!
- Em nói thì ngài có tin em không?
Thế Anh giữ chặt lấy khuôn mặt đó nhìn thẳng vào trong đôi mắt ấy, ánh mắt kiên định:
- Em nói đi.
- Người này cũng là bạn em, còn một người nữa đã đi mua nước. Lúc đó có bụi vào mắt nên mới giúp em thổi. Tin em không?
Đôi mắt đó trở nên long lanh cũng bởi giọt lệ ấy, người đàn ông nhẹ nhàng lau nước mắt:
- Ta tin em được không?
- Nếu người theo dõi đó quan sát em suốt thì chắc chắn sẽ biết sự thật.
- Em xuống nhà ăn cơm đi.
Ngài bá tước đứng lên rời khỏi căn phòng này.
Chàng trai lúc này không ấm ức mà lại tức giận siết lấy ga giường:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt
VampireVER 📌 Tác giả : Kim Duyên Anh là một ma cà rồng tình cảm da diết và vô cùng chiếm đoạt, đã để cậu vào bẫy và giam giữ trong... nhà chỉ vì kiếp trước cậu từng dám bỏ trốn và tự tử. Tuy nhiên, cậu trong kiếp này lại cảm thấy sự bị chiếm hữu này vô c...