Chương 37

70 5 0
                                    


Bầu trời của ngày hôm nay cũng thật là u ám và ảm đạm.

Một thân thể gầy gò đi vào bệnh viện từ hừng đông sáng một mình và còn rất lén lút.

Nằm yên trên giường để bác sĩ siêu âm mà lòng không khỏi bồi hồi lo lắng muôn phần, phải tự trấn an bình tĩnh không sao đâu.

- Chúc mừng cậu đã mang thai được 10 tuần rồi.

Lời nói của vị bác sĩ không ngoài suy nghĩ những đã làm Thanh Bảo không khỏi thất kinh.

Bác sĩ thấy dáng vẻ của cậu thì lại nói tiếp:

- Năm đó cậu được sinh ra với cơ quan sinh dục nam nhưng vẫn mang những bộ phận có thể sinh con của phụ nữ đã là kì tích y học.

Bây giờ cậu đã mang thai đã có được đứa con mà nhiều người ao ước không có được nên cậu phải biết trân trọng đó.

Vị bác sĩ này cũng chẳng phải ai xa lạ mà là người đỡ đẻ cho mẹ của cậu năm đó và vì bà có con ngoài ý muốn, lại sinh ra đứa con kì lạ như cậu nên đã bỏ mặc và rời đi.

Chàng trai nhìn qua màn hình, nhìn vào hình ảnh sinh linh nhỏ bé đang tồn tại trong bụng.

Đó là kết tinh của tình yêu của một ma cà rồng và con người.

Lòng cậu lúc này rối hơn bao giờ hết, cậu thích trẻ con nhưng đứa nhỏ này...! Phải làm sao đây?

Khải Mạc ở nhà cứ mong ngóng, chờ đợi người bạn của mình về nhưng càng đợi thì lại càng sốt ruột không ngừng nhìn ra ngoài:

- Thanh Bảo đã đi từ sáng đến trưa rồi sao còn chưa về? Điện thoại cũng không chịu bắt máy, có khi nào lại xảy ra chuyện gì rồi

Lại vội vã lái xe ra khỏi nhà và đến trước ngôi nhà thân quen của ngài bá tước mà không ngừng đập cửa, cố gắng nhìn vào trong:

- Hoàng Tước Bùi Thế Anh, anh mau thả Thanh Bảo ra. Anh đừng có giam người trái phép, tôi báo công an đó.

Quản gia bên trong nhà liền chạy ra ngoài cửa nhìn người con trai mất kiểm soát này cũng cảm thấy hoang mang:

- Cậu muốn sống thì đừng làm loạn nữa. Nhanh chóng rời khỏi đây đi.

- Mau gọi anh ta xuống! Tôi muốn tìm Thanh Bảo.

- Cậu Thanh Bảo không...

Chưa nói xong thì vị bá tước không ngờ lại có mặt ngay tức khắc làm cho Khải Mạc không đổi kinh ngạc.

Thế Anh của khi này với thần sắc tồi tệ mở cửa ra:

- Thanh Bảo xảy ra chuyện gì hả?

- Thanh Bảo không có ở đây sao? Cậu ấy đã đi khám bệnh từ sáng đến giờ nhưng vẫn chưa về, gọi điện không được nên tôi rất lo.

Điều ấy cũng làm cho ngài bá tước không tỉnh táo kia cũng trở nên hoảng và lo lắng còn kèm theo thêm phần tức giận nắm giữ lấy cổ áo Khải Mạc:

- Cậu chăm sóc em ấy thế hả?

Bác quản gia cũng đi đến ngăn chặn cục diện đang dần tồi tệ sắp xảy ra.

Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ