Thanh Bảo nhận lấy nụ hôn ấy trong sự bất ngờ nhưng không hề né tránh hay từ chối.
Thế Anh chẳng chịu muốn dừng lại mà chạm tay lên bé Bảo.
Người con trai ấy ngọ quậy kéo vị chủ tịch kia ra.
Ánh mắt đầy thách thức mà ngước nhìn ngài bá tước đang chờ đợi:
- Ngài muốn dùng quy tắc ngầm với cậu trợ lý như em sao?
- Ta còn phải dùng nữa sao? Người em cũng đã bị ta "ăn" sạch từ lâu rồi.
- Ngài đúng là vô sĩ.
Chàng trai mắng vị chủ tịch một cách thẳng thắn rồi lại quay về với cái máy tính thân thương:
- Hôm nay nhiều việc lắm, ngài lo làm cho xong đi em không muốn tăng ca đâu.
- Nghe em hết.
Nói thế nhưng người đàn ông ấy vẫn cố gắng cúi người hôn vào má cậu một cái rồi mới chịu trở lại bàn làm việc.
Người con trai ấy cũng chỉ bất lực trước sự ngọt ngào này.
_______________
Trời hôm nay với ánh nắng dịu nhẹ, Thanh Bảo bị ngài bá tước ôm cứng ngắt trong tay trên chiếc giường ấm áp:
- Thế Anh! Em sắp ngạt thở rồi đây. Ngài muốn làm quan phu à?
Người đàn ông còn muốn trêu chọc ôm lấy cậu nhưng khi nghe hết câu thì anh lại mừng rỡ, nới tay ra và nhìn vào khuôn mặt cậu đầy triều mến:
- Vậy là em muốn làm vợ của ta rồi?
Anh không ngừng hôn liên tục khắp nơi trên khuôn mặt ấy trong sự mừng rỡ.
Chàng trai nhìn anh như thế cũng cảm thấy vui và ngồi dậy:
- Do ngài tưởng tượng thôi! Em muốn cùng ngài làm một chuyện vui vẻ.
Vị ma cà rồng nghe thấy thì vô cùng háo hức lại ôm lấy cậu nhưng rồi có vẻ điều anh nghĩ và điều cậu muốn làm hoàn toàn khác nhau.
Ngài bá tước đứng bất lực nhìn người con trai ấy lụi cụi trong khu vườn.
Cậu dọn dẹp cùng với nụ cười tươi:
- Chuyện vui vẻ của em nói là dọn nhà hả?
- Cái đầu đen tối của ngài lại nghĩ mấy chuyện bậy bạ đúng không?
- Không! Ta không có.
Người khác thì thôi đi chứ cậu đã quá hiểu rõ con ma cà rồng này rồi.
Cũng chẳng muốn vạch trần mà đứng lên kéo người đàn ông này xuống:
- Ngài lại đây em hướng dẫn cho.
Bàn tay mềm mại của cậu nắm lấy tay của ngài bá tước ấy vô cùng dịu dàng mà tận tình.
Hai người vừa trồng cây vừa cười nói rôm rả với nhau.
- Ngài vào phòng, trong hộp tủ lấy cho em hạt giống.
Anh ngoan ngoãn nghe theo lời của chàng trai thì trong lúc đó bác quản gia cũng bưng nước ra cho hai người chăm chỉ này:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt
VampirosVER 📌 Tác giả : Kim Duyên Anh là một ma cà rồng tình cảm da diết và vô cùng chiếm đoạt, đã để cậu vào bẫy và giam giữ trong... nhà chỉ vì kiếp trước cậu từng dám bỏ trốn và tự tử. Tuy nhiên, cậu trong kiếp này lại cảm thấy sự bị chiếm hữu này vô c...