Đôi mắt tròn xoe của Thanh Bảo ánh lên đầy sự tủi thân, đôi mày nhăn lại vì sự đau đớn và đầy đáng thương:
- Đau...lắm...tôi và người đó không giống nhau...
Nhìn thấy gương mặt đầy khó chịu đó thì lòng Thế Anh cảm thấy xót, đầy quan tâm sờ khuôn mặt ấy:
- Em đau chỗ nào?
Chàng trai cảm thấy bản thân đoán không sai, người này thật sự không biết cách yêu:
- Anh đừng dán tôi vào tường thế này được không? Tay chân đều đau.
- Không được, em lại định bỏ trốn đúng không?
Bàn tay đang dịu dàng đó lại bắt đầu dùng sức trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy.
Đôi mắt cậu lại đỏ hoe, rưng rưng như sắp khóc:
- Tôi chỉ là con người tầm thường thì sao có thể thoát khỏi tay của một ma cà rồng vĩ đại được
Nghe những lời nói chí phải đó cùng với khuôn mặt tội nghiệp kia đã khiến anh mềm lòng.
Dùng năng lượng biến mất nhưng sợi dây vô hình ấy, cả cơ thể nhỏ nhắn này liền rơi vào người Thế Anh.
Người đàn ông cảm thấy bất ngờ rồi kéo người cậu dậy nhưng chàng trai lại chẳng có chút động tĩnh gì:
- Thanh Bảo! Thanh Bảo!
Người con trai đó im lặng, không chút cử động.
Vị bá tước ma cà rồng này dịu dàng bế cậu lên.
Em đã ngoan hơn trước rồi sao? Hay em định lừa ta?
- Lần này đừng bỏ ta nữa!
Người đàn ông nhẹ nhàng đặt cậu xuống một cái giường êm ái, đầy hương thơm.
Khẽ đắp chăn cho cậu rồi rời khỏi phòng.
Chàng trai vẫn tiếp tục giả vờ ngất, vẫn nằm im để suy nghĩ tình hình hiện tại.
Mình giờ như đã chui vào hang ma cà rồng rồi.
Làm gì không phải thì có thể sẽ bị người đó giam cầm.
Yêu đương với một ma cà rồng đẹp trai thích cưỡng đoạt, thích chiếm hữu cũng là một điều hay ho, mới mẻ.
Nhưng nếu anh ta tức giận lại hút sạch máu của mình rồi sao? Chắc sẽ không...! Trong kí ức đó anh ta chưa từng làm những chuyện như vậy!
Dù sao mình cũng không có người thân, cũng không ai cần mình giờ có một ông chủ đem về bao nuôi cũng không thiệt.
Mình không còn phải cô đơn rồi!
Đang trên miệng cọp như thế mà cậu có thể đang suy nghĩ thì lại lăn ra ngủ một cách ngon lành.Ở phía khác, Thế Anh đang ngồi trong căn phòng đầy văn tự, sách cổ cùng với những thiết bị như máy tính để nói chuyện với thuộc hạ:
- Đây là cậu nhóc mồ côi, trưởng thành một cách đầy khó khăn.
Cũng không có gì nổi bật nhưng người này lại có tính cách năng động, vui vẻ rất khác với kiếp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Ma Cà Rồng Thích Cưỡng Đoạt
VampireVER 📌 Tác giả : Kim Duyên Anh là một ma cà rồng tình cảm da diết và vô cùng chiếm đoạt, đã để cậu vào bẫy và giam giữ trong... nhà chỉ vì kiếp trước cậu từng dám bỏ trốn và tự tử. Tuy nhiên, cậu trong kiếp này lại cảm thấy sự bị chiếm hữu này vô c...