[Chào mừng đến với thế giới]
Khoảnh khắc Kura bước ra khỏi cánh cổng, luồng không khí ở thế giới mà cậu đến xộc thẳng vào phổi cậu khiến Kura phải gục xuống vì chưa thể thích ứng kịp.
Bất chợt, một cái xác bay đến chỗ cậu. Phần đầu bị giập nát đến biến dạng, nội tạng thì trào cả ra ngoài. Do đã tiếp xúc nhiều với những cảnh như vậy nên Kura cũng đã quen mà không ói mửa như lần đầu. Rồi cậu nhìn lên bầu trời, một bầu trời tối tăm với một ngôi sao lớn đỏ như máu. Khung cảnh xung quanh tàn tạ không khác nào vừa trải qua một cuộc chiến đẫm máu.
*Phụt*
Một sinh vật to lớn với thân người và đầu quỷ điên cuồng lao tới cắn xé những gì nó nhìn thấy trên đường đi. Những cư dân xung quanh đây đều có đặc điểm nhận dạng là một chiếc sừng trên đầu đặc trưng của tộc quỷ. Họ đang phải chạy khỏi sinh vật to lớn kia với nét sự sợ hãi không thể giấu đi đâu được. Một cô bé bỏ chạy và không may mắn vấp ngã. Ngay khi con quái vật đang lồng lên giận dữ và lao tới chực xé xác cô bé ra, Kura đã vào tư thế lấy đà. Cậu dồn lực vào cánh tay, bật một cú tạo ra một tiếng nổ như tiếng sấm, lao đến sinh vật kia với một tốc độ không thuộc về thế giới này. Đoạn khi cậu đáp đất trước mặt cô bé kia, con quái cũng đã tới nơi. Nó há rộng khoang miệng, để lộ bốn chiếc răng nanh bén như những lưỡi dao, chực nghiền nát cậu.
- Tiếc cho mày. Buổi đi săn kết thúc rồi!
Kura nói rồi xoay người, tung một cú đấm chính xác vào đầu của con quái vật. Chỉ nghe thấy một âm thanh như thịt bị nghiền ra, sinh vật kia ngay lập tức vữa ra thành một đống thịt lẫn xương và máu rồi rơi xuống đất.
Một sự im lặng đến đáng sợ bao trùm lấy không gian xung quanh.
" Chuyện gì vừa xảy ra vậy" - Một người tộc quỷ lên tiếng, phá tan sự im lặng.
Thế rồi kéo theo đó là hàng ngàn người ban nay còn chạy, giờ đây đã vây xung quanh cậu như một đám thuộc hạ vây quanh chủ.
" Cậu ta là ai vậy?"
" Cậu ta giết chết thứ đó trong một đòn luôn hả?"
" Đây có phải con người không vậy?"
...
(" Tệ rồi đây.").
Kura nghĩ thầm và đi theo họ về nơi ẩn náu khi được họ mời đi cùng.
*
" Chà! Khó nhằn rồi đây" - Kura thầm nghĩ sau khi được nghe câu chuyện từ những cư dân nơi đây.
Bọn họ đều là những quỷ nhân, một loài lai giữa người và quỷ, họ định cư tại nơi đây từ hàng triệu năm trước. Tuy nhiên, cuộc cống vốn yên bình của họ đã bị phá vỡ bởi con quỷ mạnh nhất ở nơi đây - Kefer. Hắn sử dụng đội quân đông đảo do hắn tự kết nạp đi đánh chiếm những vùng đất ở quỷ giới. Kết quả cho cuộc đi săn ấy đã khiến một nơi vốn yên bình như trên trái đất trở thành địa ngục thực sự. Hơn nữa, Kura còn được biết rằng, con quỷ ấy chưa bao giờ lộ diện trước mặt những cư dân nơi đây nhưng mọi dũng sĩ được cử đến từ những thế giới khác đều bại trận dưới tay mấy tên thuộc hạ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isekai] Vị thần sáng tạo
Phiêu lưuĐâu là gốc rễ của toàn bộ sự tồn tại? Chính diện có luôn nắm chắc phần thắng? Phản diện có luôn nhận thất bại? Cái chết hay cả sự sống có thực sự tồn tại? Liệu tất cả mọi thứ có thể được viết lại hay không!?