Chương 1

1.3K 64 0
                                    

- Ê mày , nghe nói hôm nay có cô chủ nhiêm mới đó.

- Thật à , mong là bà lần này sẽ hiền hậu hơn bà năm trước.

Lan Ngọc nhớ đến người giáo viên chủ nhiệm năm trước của mình liền sợ hãi , người gì đâu mà dữ dằn không biết.

- Đúng đúng , mong là vậy.

Quỳnh Nga ngồi kế bên cũng gật gù đồng ý , năm trước giống như một năm địa ngục của Nga vậy.

- Diệp đâu?

- Chẳng biết nữa , mà có khi nào nó đi học sớm đâu mà vội.

Reng reng

Tiếng chuông thông báo giờ vào học đã đến. Cùng lúc đó cô cũng vào lớp , ngồi xuống ghế rồi gục mặt xuống ngủ.

- Ơ con này mới vào đã ngủ rồi à.

- Kệ tao , tao ngủ chút. Khi nào cô vào thì gọi

- Ừ

Một lúc sau , có một cô gái dánh ngươi mảnh khảnh thướt tha bước vào lại , ai nấy đều trầm trồ trước vẻ đẹp của người ấy. Người gì mà đẹp dữ vậy cà?

- Chào cả lớp , cô là Thuỳ Trang. Năm nay cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A3 và sẽ đảm nhiệm là giáo viên dạy bộ môn Tiếng Anh.

Nàng bước lên bục giảng đứng ngay trước lớp rồi dõng dạc nói , chất giọng mềm mại làm cho cả lớp mê mẩn. Năm nay có vẻ là một năm may mắn với môn Tiếng Anh rồi.

- Các em có thắc mắc gì thì cứ hỏi nhé , cô sẽ trả lời.

- Cô ơi cô có người yêu chưa?

- Cô ơi cô đẹp quáaa , cô bao nhiêu tuổi rồi ạ

Cả lớp nháo nhào lên hỏi nàng , người thì hỏi bao nhiêu tuổi , người thì hỏi có người yêu chưa.

- Hiện tại năm nay cô 22 tuổi , là chỉ lớn hơn các em 4t thôi , cô vẫn chưa có người yêu nha.

Nàng mỉm cười rồi trả lời với lớp , đây là năm đầu tiên đi dạy sau khi cô thực tập sinh , may mắn là được vào lớp có những học sinh nhiệt tình với mình.

- Wao cô trẻ thế

- Được rồi , bây giờ các em lần lượt từng người đứng lên cho cô biết tên của mình nhé.

Sau đó cả lớp từng người đứng lên giới thiệu về mình , chỉ còn người cuối cùng là cô. Thấy vậy Quỳnh Nga vỗ vai kêu cô dậy.

- Con quỷ , dậy dậy nhanh lên.

- Chuyện gì?

Cô giật mình tỉnh dậy rồi bực mình quay xuống nhìn bạn mình , người ta đang ngủ ngon mà cứ kêu.

- Cô nhìn mày kìa , giới thiệu tên mình đi

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ