Chương 27

492 37 0
                                    

fic mới bây ơi , sao kh có ai đọc hết z?????🤡———————————khi mọi người đã tập trung đầy đủ thì chủ tịch nguyễn diệp anh lại ngồi ở ghế ngồi canh em bé của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

fic mới bây ơi , sao kh có ai đọc hết z?????🤡
———————————
khi mọi người đã tập trung đầy đủ thì chủ tịch nguyễn diệp anh lại ngồi ở ghế ngồi canh em bé của mình. vẻ mặt căng thăng nhìn em té lên té xuống mà trong lòng xót xa.

nhiều lần thuỳ trang té , cô theo phản xạ mà đưa tay ra đỡ nhưng lại nhanh chóng rút tay về tránh gây sự chú ý.

diệp anh nhìn em bé tay chân đầy vết bầm tím ngồi ở hàng ghế. nhưng đây chỉ là thử thách đầu tiên trong chặn đường thành công của em nên diệp anh chỉ biết đứng sau lưng cổ vũ em.

- mọi người nghỉ ngơi chút đi. tôi thấy thuỳ trang có vẻ như là rất đau.

chịu không nổi nữa nên diệp anh bèn lên tiếng , cả đám quay sang nhìn thuỳ trang rồi cũng ngừng tập đi đến xem xét nàng.

- tôi không sao đâu mà , mọi người cứ tập tiếp đi.

- chị có sao không? em đưa chị đi bệnh viện.

gia huy lo lắng đi đến nhìn nàng , hai tay định bồng nàng lên thì đã bị diệp anh chặn lại.

- để tôi.

cô dứt khoát bế vợ yêu lên tay , xin phép mọi người rồi bế nàng lên phòng làm việc của mình. cô đặt nàng ngồi ở ghế sofa rồi xoa nhẹ nơi bầm tím ở chân nàng.

- có sao không?

- bé đau lắm.

thật ra là không đau lắm đâu , nhưng nàng muốn được chồng dỗ dành nên hơi nhõng nhẽo một chút. diệp anh nhướng người hôn nhẹ lên đôi môi mỏng kia rồi dỗ dành.

- ừ không sao , xoa bóp xíu là đỡ.

- anh giận bé hả??

- làm gì có.

- xạo quá đi , nhìn mặt là biết rồi.

- em có thanh mai trúc mã?

- ừm....

- sao anh không biết gì hết vậy?

xoa bóp một chút rồi cô cũng ngồi lên sofa cạnh em bé , vẻ mặt nghiêm túc khiến cho nàng bật cười trước vẻ mặt cố tỏ ra nghiêm túc đấy.

- thì là hồi nhỏ gia huy ở cạnh nhà em , thằng bé hay qua nhà em chơi. thân đến nỗi mà ba mẹ hai bên bàn việc xui gia , chỉ là đùa thôi. giờ em yêu diệp anh mà.

- xía.

tên cún được giải thích rõ ràng cũng nguôi ngoai một chút nhưng vẫn bĩu môi giận hờn. thuỳ trang cười nhẹ rồi cắn lên đôi môi đang mếu ra một phát cho bỏ ghét.

- sao bé cắn cún. cún đau.

- kệ cún. em xuống tập tiếp đây.

- khôngg , chân thế này mà tập tành gì. biết thế chả cho đi phỏng vấn rồi.

- ai khiến , ai ép?????

- hmm.

thuỳ trang cốc đầu tên cún lơ ngơ kia, rõ ràng là chính cô là người ép nàng đi phỏng vấn rồi hỏi mấy cái câu vớ vẩn cũng được tuyển thẳng.

- thôi hay nghỉ đi, về làm vợ của nguyễn diệp anh , làm mẹ của boorin là được rồi.

- không , em cảm thấy thú vị rồi. không bỏ đâu.

- đi mà vợ.

- không!!!!!
——————————
hơi ít xí , chap sau bùu

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ